Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CT UAV – VẬN TẢI ĐIỆN TỬ XANH VÀ NHIỀU LĨNH VỰC KHÁC

CT UAV là một trong những đơn vị tiên phong của Việt Nam tiến công vào lãnh vực phát triển máy bay không người lái, mở ra 1 thời đại mới về dịch chuyển trên bầu trời bằng công nghệ đỉnh cao của nhân loại.

CT UAV là công ty holdings bao gồm các công ty thành viên cho mỗi lĩnh vực ứng dụng: quy hoạch, đất đai, bất động sản, xây dựng; logistics; kinh tế biển; nông nghiệp; lâm nghiệp; chở người, an ninh.

Hỗ trợ bởi Viện Tối Ưu hóa CTOPTIMAL (tại Pháp) về AI ứng dụng trong ngành UAV (Viện thành viên của CT Group).

UAV mở ra 1 chân trời mới cho nhiều lĩnh vực, tiến bộ không ngừng về nhiều khả năng từ quan sát, phân tích đến vận chuyển hàng hóa, thiết bị và cả con người. Sản phẩm được phát triển và nâng cấp về tính năng để bay cao hơn, xa hơn.

CT UAV giải quyết các hạn chế của các sản phẩm máy bay không người lái thông thường
  1. Các sản phẩm máy bay không người lái thông thường vẫn còn phải điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến cự ly ngắn, cần có phi công có kỹ năng. Có thể xảy ra tình trạng mất sóng. CT UAV giải quyết bằng cách tự động hóa toàn hệ thống bằng máy móc, không cần người lái, bay rất xa, ổn định, chính xác và không bị gían đoạn sóng.
  2. Máy bay không người lái thông thường có dung lượng pin nhỏ, ít thời gian vì mâu thuẫn với sức nâng. CT UAV tối ưu hóa pin
  3. Một phi công chỉ có thể điều khiển một máy bay không người lái thông thường. Đối với CT UAV, một phi công có thể điều khiển bầy đàn không giới hạn số lượng UAV, có thể nối tiếp nhau tối ưu hóa trên cùng một nhiệm vụ.

Các lợi thế cạnh tranh
1. Mạng lưới toàn cầu, đặc biệt tại Đông Nam Á

– CT UAV được hậu thuẫn bởi CT Group với hệ sinh thái các đối tác toàn cầu, có mặt tại Canada, Hong Kong, Dubai, UAE, Israel, Pháp, Thụy Sỹ… Đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Khu vực Nam Thái Bình Dương, Trung Đông, Phần Lan… 

– CT UAV có 4 Viện nghiên cứu, bao gồm Viện nghiên cứu CT Op- timal – AI; Phòng thí nghiệm Israel; và hai Viện tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

– CT UAV có đội ngũ R&D gồm 50 kỹ sư hàng đầu bao gồm: chuyên gia tổng hợp, kỹ sư hàng không vũ trụ, kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện tử, kỹ sư phần mềm và kỹ sư AI,…

2.Nguồn nhân và lực lao động dồi dào

– Tuyển dụng 25.000 nhân sự làm việc tại Việt Nam và các văn phòng đại diện ở nhiều nước trên thế giới 

– Trung tâm Phát Triển Nhân Tài (TAC): tạo rất nhiều cơ hội đặc biệt tốt cho Nhân tài Việt nam và Quốc tế

– Có thể sản xuất tất cả các kiểu dáng sản phẩmtừ nhập khẩu và lắp ráp đến sản xuất, lắp ráp nội địa 

– CT UAV có nhà máy sản xuất tại sóng thần Bình Dương

Các dòng sản phẩm của CT UAV

Các dòng sản phẩm của CT UAV

CT UAV cung cấp các dòng sản phẩm máy bay không người lái với những tính năng vượt trội, có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như:

– UAV cho lĩnh vực Nông – Lâm nghiệp: Sử dụng UAV để theo dõi, quản lý, giám sát cây trồng và đất đai, giúp phát hiện sớm các vấn đề như sâu bệnh, thiếu hụt nguồn nước tưới tiêu, cải thiện hiệu quả sản xuất, và tối ưu hóa chi phí. 

– UAV cho ngành Dầu khí: sử dụng UAV để theo dõi, giám sát các công trình, đường ống dầu khí, giúp phát hiện sớm các vấn đề về an toàn, bảo trì. 

– UAV cho Xây dựng và Kiến trúc: sử dụng UAV để theo dõi tiến độ thi công, đo đạc và tạo mô hình 3D để nâng cao hiệu quả và độ chính xác trong quản lý dự án.

– UAV cho Bảo vệ môi trường: sử dụng UAV để theo dõi các khu vực đặc biệt như rừng, đất ngập nước, giúp phát hiện sớm các vấn đề về môi trường, bảo vệ động thực vật. 

– UAV chở người: giải quyết các vấn đề về thị trường và lên kế hoạch trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng không hàng đầu Đông Nam Á. 

– UAV cho lĩnh vực quân sự: sử dụng UAV để giám sát biên giới, kiểm soát tội phạm và những vấn đề an ninh khác.

– UAV cho lĩnh vực đất đai và địa ốc

– UAV cho lĩnh vực khác

GIỚI THIỆU VỀ HERA

CT UAV VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

vận hành

MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU

MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU

Với nguồn năng lượng xanh, CT UAV không chỉ tiên phong trong cuộc cách mạng giao thông vận tải và nhiều ngành công nghiệp, mà còn định hình giúp giảm thiểu CO2.