Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP – 1/4 THẾ KỶ VỚI SỨ MẠNG – NHÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TOÀN DIỆN

CT GROUP

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, C.T Group là Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị mới toàn diện, một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung năng động và đa dạng. Trong 25 năm không ngừng lớn mạnh, C.T Group luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong giai đoạn đổi mới và hội nhập kinh tế toàn cầu.

Với 36 công ty thành viên, C.T Group hoạt động trong 6 lĩnh vực liên kết vững chắc: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực Giải trí và Du lịch Sinh thái. Chính sự kết hợp mang tính chiến lược đồng bộ hóa trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh là chìa khóa đem lại thành công cho C.T Group. Trong đó, Bất động sản và Bán lẻ là những ngành mũi nhọn đang được tập trung phát triển.

Không chỉ phấn đấu xây dựng và phát triển C.T Group thành một Tập đoàn giàu tính nhân bản, một cộng đồng thịnh vượng, công bằng, thuận hòa, C.T Group còn đóng góp công sức cho cộng đồng xã hội Việt Nam, góp phần giới thiệu đất nước Việt Nam ra Thế giới.

Là Tập đoàn hoạt động đa ngành, C.T Group đã ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực đầy tiềm năng như bất động sản với Công Ty Cổ Phần BĐS CT (C.T Land) hiện đang nắm giữ 4 ngành BĐS chủ lực gồm: BĐS nhà ở, BĐS bán lẻ, BĐS hậu cần và BĐS du lịch. C.T Land đang phát triển 5 thương hiệu về bất động sản nhà ở: Léman Luxury Apartment – thương hiệu căn hộ sang trọng; C.T Plaza và Metro Star thuộc nhóm thương hiệu căn hộ trung – cao; I-Home là căn hộ giá rẻ và Bee Home là căn hộ cho thuê giá rẻ. Đặc biệt, mỗi dự án, công trình đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đậm dấu ấn sáng tạo.

Với mảng bất động sản bán lẻ, C.T Land cũng là đơn vị dẫn đầu với quỹ đất vô cùng đa dạng và phong phú. C.T Land đang cung cấp rất nhiều mặt bằng bán lẻ như: phố mua sắm SS1 – Mega Mall lớn nhất Việt Nam với 11 zone trên diện tích 8.2 ha, siêu thị Bon Grocer, chuỗi siêu thị Auchan, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi nhà hàng, chuỗi trung tâm food court… Cùng với dịch vụ giải trí gồm chuỗi rạp chiếu phim, KTV. Dịch vụ tài chính: ATM, các quầy của ngân hàng, quầy đổi tiền, các chi nhánh ngân hàng. Các vị trí quảng cáo bên trong và ngoài trời.

Còn với mảng bất động sản hậu cần C.T Land có thành viên trực thuộc là C.T Sóng Thần chuyên phát triển các trung tâm kho phân phối hàng hóa, bến bãi, cảng, bãi giữ xe và lĩnh vực logistics của ngành bán lẻ. Hiện nay, C.T Sóng Thần đang phát triển nhanh hệ thống kho tàng bến bãi, các khu bãi đậu xe, đặc biệt là khu công nghiệp, công nghệ cao như khu công nghiệp Quy Đức ở Bình Chánh, Tp. HCM.

Riêng bất động sản du lịch, C.T Group đã và đang phát triển các khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế và mô hình kinh doanh độc đáo, gần gũi thiên như: Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu mang đậm dấu ấn nghệ thuật và giao thoa của hai nền văn hoá Việt – Pháp. Resort Léman Tree tại Nha Trang lại là một ốc đảo xanh tươi, nằm riêng biệt trên dòng sông Cái trong xanh, hiền hoà. Léman Bay ở vịnh Cam Ranh…

Song song với lĩnh vực Bất động sản, ngành Bán lẻ cũng là lĩnh vực mũi nhọn của C.T Group với nhiều phân khúc thị trường khác nhau từ các siêu thị lớn dành cho đại chúng cho đến những thương hiệu cao cấp của nước ngoài được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại, siêu thị cao cấp Bon Grocer với chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, rượu, đồ uống nhập khẩu cùng cửa hàng Cigar cao cấp của Cuba, Oyster Bar đã tạo nên một thương hiệu đẹp cho Tập đoàn… Bên cạnh đó, khu phố mua sắm, giải trí, văn hóa… Mega Mall tọa lạc tại giao lộ Cộng Hòa – Trường Chinh đi vào hoạt động, C.T Group sẽ trở thành nhà tiên phong về phát triển Mega Mall tại Việt Nam. Ngoài ra, C.T Group cũng đã liên doanh với Auchan – Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Châu Âu, Auchan là chuỗi siêu thị quy mô lớn với giá bán cạnh tranh tại Việt Nam. CT Retail – thành viên của C.T Group đồng thời phân phối độc quyền nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh Bất động sản và Bán lẻ, Đầu tư tài chính cũng là lĩnh vực nhiều tiềm năng của C.T Group. Không chỉ hỗ trợ đắc lực trong công tác nguồn vốn cho Tập đoàn và đưa thương hiệu C.T Group vươn xa hơn hơn mà còn mở cánh cửa mới cho Tập đoàn tham gia tích cực vào quá trình Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước, tham gia đầu tư vào ngành Tài chính Ngân hàng.

Đồng thời, ngành Xây dựng của C.T Group cũng đang phát triển với nhiều dự án BĐS lớn và hạ tầng giao thông.

Trong lĩnh vực ẩm thực và giải trí, C.T Group đang xây dựng các mô hình nhà hàng và Food court như: Food court thuộc phố mua sắm SS1, nhà hàng Hoa cao cấp Moon Palace, nhà hàng cao cấp Ngự Thiện chuyên các món đặc sản… Đây cũng là mảng giúp C.T Group tạo thêm giá trị và chất lượng sống cho các đô thị.

Không chỉ nổi bật với các hoạt động kinh doanh, C.T Group còn là niềm tự hào của đội ngũ và cộng đồng xã hội với các hoạt động xã hội hiệu quả, đầy tính nhân ái kể cả lúc thuận lợi hay khó khăn trong kinh doanh.

Ở C.T Group, các hoạt động đối nội và đối ngoại luôn song hành với nhau. Trong đó, phát triển con người tự chủ, mạnh mẽ và hạnh phúc là giá trị to lớn mà C.T Group mang lại cho cộng đồng CBNV. Vì thế, ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn dành hết tâm huyết cho việc đào tạo, phát triển đội ngũ. Trong 25 năm phát triển, Tập đoàn đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng chế độ phúc lợi cho nhân viên luôn năm sau cao hơn năm trước. Thông qua hàng loạt ưu đãi về cổ phiếu, nghỉ mát, đào tạo, nhà ở… C.T Group không ngừng hướng đến lý tưởng tạo ra một xã hội thu nhỏ công bằng và thịnh vượng.

Không chỉ vậy, để theo kịp xu hướng quốc tế và hòa vào Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Cách mạng công nghệ, Ban lãnh đạo Tập Đoàn cũng đã đầu tư mạnh mẽ cho công tác công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý và điều hành sản xuất kinh doanh. Sự đầu tư này đã có những bước tiến mới mẻ và ấn tượng với việc áp dụng ERP – Enterprise Resource Planning – Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp cho phép Tập đoàn tự kiểm soát trạng thái nguồn nhân lực của mình. Từ đó, có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này một cách hợp lý và khoa học.

Có thể nói, C.T Group đã bước một bước dài qua hai thế kỷ, trải qua bao khó khăn gian khổ, vượt lên bằng nghị lực mạnh mẽ và trái tim chân thành. Thành công đã được tạo nên từ những hoài bão, khát vọng cháy bỏng vươn tới tương lai tốt đẹp, bước chân tiên phong cho công cuộc khai phá những chân trời mới, mở rộng bờ cõi kinh tế. Họ đã đại diện cho những doanh nhân can trường, đầy nhiệt huyết sẵn sàng thách thức với thăng trầm của thế kỷ 21 và sẽ làm hết sức mình vì sứ mạng cao cả, vì tương lai tươi đẹp cho quê hương và dân tộc Việt Nam.

Mảng xanh trong không gian sống sang trọng tại khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments

I-Home – thương hiệu nhà ở thông minh, cá tính thuộc phân khúc nhà bán giá rẻ]

Resort Léman Cap Vũng Tàu với vị trí đặc biệt trên sườn núi Nhỏ và tầm nhìn hướng biển

SS1 Mega Mall sẽ là khu phố mua sắm, giải trí, văn hóa lớn nhất Việt Nam với 11 zone trên diện tích 8.2 ha

TIN TỨC LIÊN QUAN