Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN C.T GROUP THAM GIA TỌA ĐÀM TRONG “HỘI NGHI & TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LỚN NHẤT VỀ THU HÚT BĐS 2009”- VNTPO 2009

CT GROUP

 

Hội nghị & Triển lãm Quốc tế lớn nhất về thu hút đầu tư Bất động sản (VnTPO – 2009) sẽ được diễn ra từ ngày 20-22/10/2009 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM. 

VnTPO-2009 (Vietnam Top Property Opportunities 2009) được tổ chức với mục tiêu: thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực BĐS để phát triển mạnh mẽ thị trường bất động sản trong chu kỳ phát triển sắp tới; giới thiệu các dự án tiềm năng của đất nước Việt Nam đến các tập đoàn quốc tế làm thị trường BĐS sôi động trở lại, tạo điều kiện cho nền kinh tế tăng trưởng.

Với chủ đề “Time of big opportunities” – “Thời điểm cho những cơ hội lớn”, VnTPO-2009 quy tụ hơn 700 nhà đầu tư tầm cỡ trong nước và quốc tế, 90 lãnh đạo cao cấp từ Trung Ương và 30 tỉnh thành giàu tiềm năng trên toàn quốc, giới thiệu hơn 500 dự án bất động sản tại Việt Nam.

Đặc biệt, VnTPO-2009 còn mời các chuyên gia những vị lãnh đạo của các công ty BĐS có danh tiếng trong thành phố để tham dự buổi tọa đàm để cùng chia sẻ những bước đi thành công và nhìn ra xu hướng mới của ngành BĐS cũng như sự ảnh hưởng của BĐS đối với nền kinh tế nói chung và ngành thương mai nói riêng.

Trong buổi tọa đàm này chủ tich tập đoàn C.T group – ông Trần Kim Chung đã cùng các vị lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn nước ngoài, các cơ quan quản lý nhà nước chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong ngành , đưa ra ý kiến, dự định và những điều trăn trở để những nhà đầu tư, các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về ngành BĐS cũng như chia sẻ những dự định, những suy nghĩ mà họ đang ấp ủ cho BĐS Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Phần hội nghị này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người quan tâm và các nhà đầu tư vì đây là cơ hội để tìm hiểu những dự định cũng như phương pháp để đầu tư hiệu quả vào những dự án khả thi trong tương lai gần.

Để tổng kết, chúc mừng cho triển lãm thành công tốt đẹp và chiêu đãi những vị lãnh đạo của các tỉnh thành trong cả nước về tham dự triển lãm, các công ty, tập đoàn BĐS nước ngoài đang đầu tư tại VN, tập đoàn C.T group tham gia tài trợ buổi tiệc trưa tại nhà hàng Moon Garden – Chuỗi nhà hàng 5 sao lớn nhất Sài Gòn tại 1A Ngô Văn Năm, Quận 1, trực thuộc C.T F&B, 1 trong 34 đơn vị thành viên của Tập Đoàn C.T Group. 

Sau buổi chiêu đãi hình ảnh và ấn tượng về C.T Group càng trở nên sắc nét và ấn tượng bởi sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ, khung cảnh sang trọng cùng các món ăn ngon , độc đáo đã làm hài lòng tất cả những vị khách tham dự.

Một vài hình ảnh tại triển lãm và buổi tọa đàm:

    Hình ành Logo C.T Group trên băng rôn của chương trình 

                                  Sảnh đón khách 

                              Standee với Logo C.T Group

                           Sân khấu của buổi tọa đàm

                       Quang cảnh trong buổi tọa đàm 

Chủ tịch C.T Group – ông Trần Kim Chung cùng các vị lãnh đạo các tập đoàn  nước ngoài chia sẻ kinh nghiệm

   Một vài hình ảnh tại tiệc chiêu đãi tổ chức tại Moon Garden:

Chủ tịch tập đoàn C.T Group nâng ly chúc mừng cùng các vị khách quý 

Các vị khách rất hài lòng với chất lượng phục vụ và những món ăn ngon

Xem thêm tin tức Tập đoàn CT Group tại đây!

TIN TỨC LIÊN QUAN