Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ LỄ TRỌN VẸN NGAY TRONG LÒNG SÀI GÒN VỚI TOP CÁC ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ

CT GROUP

Các địa điểm du lịch 30/4 1/5 gần Sài Gòn hấp dẫn giúp bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ mà không phải nhọc lòng di chuyển. Điều quan trọng nhất là bạn hãy lựa chọn điểm đến phù hợp để có thể tận hưởng trọn vẹn lịch nghỉ lễ 30/4 1/5 năm 2024.

Thảo Cầm Viên, Bưu điện Thành phố

Ngày thứ 2 có thể tham quan những địa điểm có vị trí gần nhau ở trung tâm thành phố như: Thảo Cầm Viên, Bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà…

Nếu muốn một địa điểm vừa đẹp, vừa rẻ lại nhiều điểm sống ảo bậc nhất thành phố thì không thể bỏ lỡ Thảo Cầm Viên (quận 1). Đây là một trong những công viên lớn và đẹp nhất Việt Nam.

Với những ai thích “sống ảo”, Thảo Cầm Viên là địa điểm hết sức lý tưởng bởi khung cảnh xanh mướt mà không ở đâu tại chốn Sài thành này có được.

Mở cửa từ 7h sáng đến 18h30, giá vé là 60.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng mỗi trẻ (chiều cao từ 1m – 1,3m).

Sài Gòn trong mắt của nhiều du khách là một thành phố sầm uất, nhộn nhịp cả đêm lẫn ngày. Nhưng cũng có một Sài Gòn hoài cổ với lối kiến trúc độc đáo, Bưu điện Thành phố (quận1) chính là một điểm đến như vậy.

Bưu điện Sài Gòn nằm ngay bên cạnh nhà thờ Đức Bà, vì vậy việc đi lại rất thuận tiện. Khoác lên mình lớp sơn màu vàng nổi bật trong nắng chiều Sài Gòn, những hàng cửa sổ uốn cong, với lối kiến trúc Phục hưng tuyệt đẹp, bưu điện vẫn còn được giữ nguyên vẹn đến tận bây giờ. Đây là điểm đến được các du khách, đặc biệt là khách nước ngoài cực kỳ yêu thích.

Bưu điện cho mọi người vào tham quan miễn phí, giờ mở cửa hoạt động là từ 7h tới 19h.

Oanh tạc biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ được ví như “ốc đảo xanh” bên Sài Gòn hoa lệ với khu rừng ngập mặn bạt ngàn, bầu không khí trong lành và khung cảnh mộc mạc, yên bình. Đây là địa điểm du lịch 30/4 1/5 gần Sài Gòn lý tưởng để bạn có kỳ nghỉ thoải mái, hòa mình giữa thiên nhiên trù phú, thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon và tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá.

Tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh đến làng biển Cần Giờ là một trong những tuyến đường dễ đi nhất với nhiều loại hình di chuyển. Từ nội thành Sài Gòn, bạn có thể chọn cho mình một loại phương tiện như xe buýt, xe máy hay ô tô để tham quan làng biển.

Đảo Thạnh An là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang cần hít thở không khí trong lành của biển cả, khám phá cuộc sống bình dị của người dân làng biển và thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến từ hải sản. Khi đến với đảo Thạnh An, bạn còn có thể ghi lại một bộ ảnh chứa đầy bình yên, mộc mạc với những bến tàu đánh cá nhộn nhịp, con đường đá độc đáo nối dài ra biển hay những cánh rừng ngập mặn ngút ngàn.

Những lưu ý khi ra đảo Thạnh An:

Các mốc thời gian phà di chuyển từ đất liền ra đảo – từ đảo về đất liền: 6:30, 9:00, 10:30, 12:00, 14:00 và 17:00
Giá vé: 10.000 VND/ 1 người
Khoảng thời gian di chuyển: 45 phút/ 1 chuyến

Tham quan Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Sài Gòn – TP.HCM, gắn liền với ngày 30-4-1975 lịch sử. Được tận mắt chứng kiến những tư liệu sống động về một thời đã qua, bạn sẽ thêm yêu và trân trọng cuộc sống.

Dinh có lối kiến trúc kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phương Tây và Đông Á, vừa mang hơi hướng kiến trúc Paris, vừa có những chi tiết hoa văn tỉ mỉ mang đậm chất dân tộc Việt.

Di tích lịch sử Dinh Độc Lập mở cửa bán vé phục vụ du khách tham quan hằng ngày (kể cả cuối tuần và các dịp lễ, Tết). Sáng từ 7h30 – 11h, chiều từ 13h – 16h, giá vé là 65.000 đồng/người lớn, 15.000 đồng/trẻ em.

Buổi chiều tối, bạn có thể đổi gió bằng cách đi dạo một vòng phố đi bộ Nguyễn Huệ, đây là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở TP.HCM, được ví von như là trái tim của thành phố sầm uất, nhộn nhịp này.

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM – thiên đường sống ảo của giới trẻ

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM nằm ở khu đất đắt đỏ bậc nhất TP.HCM, tại số 97A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Công trình có vị trí đi lại thuận lợi, kiến trúc ấn tượng, diện mạo nguy nga và có phần diễm lệ từ sự giao thoa độc đáo giữa nét đẹp kiến trúc của phương Đông lẫn phương Tây.

Hiện tại, Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM trưng bày và bảo quản rất nhiều đồ vật mỹ thuật mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao được làm từ nhiều chất liệu độc đáo như ốc xà cừ, gỗ, gốm,…

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM trở thành “thiên đường sống ảo” cho giới trẻ. Nơi đây được cho rằng chỉ cần giơ điện thoại lên là có hàng chục bức ảnh đẹp.

Mọi góc cạnh trong bảo tàng đều rất đẹp, với sắc vàng chủ đạo và không gian cổ xưa phủ một vẻ đẹp lộng lẫy, từng hành lang, cửa sổ hay nền gạch đều kết tinh thành một tác phẩm nghệ thuật châu Âu.

Bảo tàng chính thức đi vào hoạt động năm 1992 và được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp thành phố vào năm 2012.

Giờ mở cửa đón khách của bảo tàng là từ 8h30 – 17h tất cả các ngày trong tuần. Giá vé vào cửa là 40.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em.

Nguồn: Tổng hợp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN