Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP ĐỒNG HÀNH “CHẠY BỘ VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN”

CT GROUP

“Cơn lốc màu da cam C.T Group” trước giờ G

Dưới cái nắng ngày càng gay gắt của tháng 3, các “vận động viên không chuyên” C.T Group vẫn tiếp tục tiến nhanh về đích

Anh Trần Công Danh (chuyên viên marketing) hồ hởi chia sẻ “Mình tham gia chạy bộ trước hết vì ý nghĩa và thông điệp mà chương trình mang đến là rèn luyện sức khỏe cho mọi người, sau nữa là vì sức khỏe bản thân và đặc biệt là đóng góp vào tinh thần tập thể. Nét văn hóa đặc biệt của tập đoàn luôn đề cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực và đóng góp chung cho cộng đồng. Cũng như trong chạy bộ, khi mọi người biết hỗ trợ nhau, sẽ cùng nhau đến đích. Đến sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là cùng nhau đến…”

 

Ông Vũ Hồng Quang đại diện Tập đoàn C.T Group nhận kỷ niệm chương tri ân của chương trình

Cùng với tinh thần đó, tối qua, 24/3, đại diện Tập đoàn C.T Group cùng đã có mặt tại Công viên tượng đài Hồ Chí Minh (Nguyễn Huệ, Q.1) tham dự lễ khai mạc “Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018” do Sở Văn hóa TDTT Tp. HCM tổ chức. Đặc biệt, cũng tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn C.T Group – ông Vũ Hồng Quang đã vinh dự nhận lưu niệm tri ân cùng đồng hành do Ban tổ chức chương trình trao tặng. Tập đoàn C.T Group đã tài trợ 500 triệu đồng đồng hành cùng chương trình đồng thời cử 20 đại diện các phòng ban, đơn vị cùng tham gia ngày chạy bộ vì sức khỏe toàn dân diễn ra sáng nay 25/3.

Đại diện C.T Group nhận cờ lưu niệm, kết thúc hành trình chạy bộ đầy ý nghĩa sáng nay

C.T Group là đơn vị luôn đi đầu trong việc hưởng ứng các phong trào, hoạt động xã hội ý nghĩa của thành phố. Đặc biệt là các hoạt động rèn luyện thể chất, sức khỏe… Trong đó “Chạy bộ vì sức khỏe toàn dân” sáng nay (25/3) nhân Kỷ niệm 72 năm thành lập ngành Thể Dục Thể Thao và Ngày Bác Hồ viết bài báo “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 – 27/3/2018) là một trong nhiều hoạt động như thế. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 100 đơn vị  trên địa bàn thành phố tham gia.

TIN TỨC LIÊN QUAN