Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP THƯỞNG CHUYẾN DU LỊCH BỒ ĐÀO NHA CHO CẦU THỦ LẬP CÔNG TẠI TRẬN CHUNG KẾT AFC 2018

CT GROUP

Trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắc nghiệt và bất lợi, tuyết rơi dày và nhiệt độ xuống đến âm 4oC, các cầu thủ của chúng ta phải đối mặt với đối thủ mạnh tầm châu lục như Uzbekistan nhưng những cái tên như: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Công Phượng,… vẫn tỏa sáng rực rỡ với tinh thần thi đấu kiên cường, “fair play” suốt cả trận đấu. Dẫu chưa thỏa được cơn khát chiến thắng của hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam ở một giải đấu lớn, nhưng những gì đội tuyển làm được trong suốt giải đấu đã làm nức lòng người xem.
Đặc biệt, bàn thắng san bằng tỉ số ở những phút cuối của hiệp 1 đã thực sự thổi bùng ngọn lửa khát khao trong cả đội tuyển lẫn người hâm mộ, tiếp sức cho cả đội tuyển tiếp tục thi đấu xuất sắc ở hiệp 2. Để tưởng thưởng, ngay sau khi bàn thắng được ghi, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group – ông Trần Kim Chung đã quyết định tặng Quang Hải – người đá quả bóng “thần sầu” san bằng tỷ số 1-1, một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha cùng gia đình và giao lưu với Đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha.

Cùng với phần thưởng đặc biệt này chính là tình cảm, sự tin yêu và vô cùng tự hào mà toàn thể CBNV Tập đoàn C.T Group hướng đến đội tuyển – chính họ đã cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp và những hình ảnh đẹp rất đáng tự hào. Và câu chuyện về họ sẽ còn được nhắc mãi.

TIN TỨC LIÊN QUAN