Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP: TẦM VÓC & TƯ DUY TOÀN CẦU

CT GROUP

Tầm vóc của “móng vuốt con rồng Việt Nam”

Không phải ngẫu nhiên mà năm 2007 nhật báo uy tín hàng đầu Hoa Kỳ – The Wall Street Journal đã ví C.T Group là “móng vuốt của con rồng Việt Nam”. Sở dĩ có sự so sánh này, chúng tôi cho là bởi sự phát triển bền vững không ngừng nghỉ của C.T Group đã luôn bám sát các thế mạnh lâu dài của Việt Nam như dân số, vị trí địa lý… đồng thời nhạy bén với sự “Đổi mới” của đất nước và biết nắm bắt vận hội khi quá trình “Hội nhập” diễn ra sâu rộng. Từ một doanh nghiệp địa phương, C.T Group đã trở thành Tập đoàn mang tầm vóc quốc tế. Bước chân của họ đã liên tục in dấu trên bản đồ kinh tế thế giới khi “tấn công” vào các thị trường trong khu vực và liên doanh với nhiều Tập đoàn lớn tại châu Âu, châu Á…

Đến nay, nhắc đến C.T Group là nhắc đến tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, tham gia vào các lĩnh vực kinh tế có nhiều thế mạnh như: Bất động sản, Bán lẻ, Tài chính, Xây dựng, Du lịch sinh thái… Chưa dừng lại ở đó, C.T Group cũng đang trong quá trình chuẩn bị để chính thức niêm yết Tổng công ty bất động sản CT Land với vốn điều lệ trên 4000 tỷ đồng và thế mạnh đặc biệt mà hiếm doanh nghiệp nào có được khi sở hữu quỹ đất trên 1.000 ha sẵn sàng cho sự phát triển lâu dài. Hiện tổng công ty này cũng đang nắm giữ 4 ngành bất động sản chủ lực gồm: bất động sản nhà ở, bất động sản bán lẻ, bất động sản hậu cần và bất động sản du lịch với những thương hiệu vang danh quốc tế như: Khu phức hợp Léman Luxury Apartments, Léman Cap Resort & Spa, C.T Plaza… Chúng tôi tin rằng, CT Land được niêm yết sẽ là cơ hội để C.T Group trở thành “gã khổng lồ” đồng thời dễ dàng chia sẻ thành công với các đối tác quốc tế.

Bên cạnh việc nâng cao tầm vóc và năng lực cạnh tranh trên thương trường quốc tế, C.T Group cũng đặc biệt chú trọng đến quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên hầu hết các lĩnh vực. Hòa minh vào dòng chảy đó, TOÀN CẦU đã trở thành một trong 6 yếu tố nền tảng (Văn hóa – Công nghệ – Tốc độ – Toàn cầu – Khác biệt – West Point) trong chiến lược phát triển của Tập đoàn này. Yếu tố TOÀN CẦU đã được họ áp dụng trong phát triển sản phẩm, thương hiệu, quan hệ ngoại giao, xây dựng đội ngũ và văn hóa tập đoàn.

C.T Group – Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam đã được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì tại Lễ tổng kết năm 2017 ngày 19/1/2018.

Tư duy toàn cầu

Cũng không phải ngẫu nhiên mà C.T Group trở thành Tập đoàn mang tầm vóc sánh ngang với các Tập đoàn đa quốc gia khác và không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế. Tất cả đều xuất phát từ tư duy toàn cầu của đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn mà đứng đầu là vị doanh nhân mà chúng tôi hết sức quen thuộc: ông Trần Kim Chung, chủ tịch Tập đoàn.

Ông Trần Kim Chung luôn được báo giới và các đối tác nước ngoài đánh giá cao về tư duy kinh doanh, tư duy toàn cầu, tư duy quốc tế hóa… Ông không chỉ nắm giữ vị trí trọng yếu tại C.T Group mà còn giữ các cương vị khác như: Lãnh sự danh dự Bồ Đào Nha tại Hà Nội – đầu mối chính để thực hiện các chương trình giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước Bồ Đào Nha đến với người dân Việt Nam và ngược lại. Ông đồng thời còn là: Chủ tịch Hội hữu nghị Việt – Nhật; Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt – Mã; Phó chủ tịch Hội hữu nghị Việt – Hàn; Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp. HCM… Với sứ mạng của người lãnh đạo trong việc đưa Tập đoàn C.T Group và đội ngũ tiến đến sự TOÀN CẦU, ông luôn nằm trong “top” các doanh nhân tháp tùng các Đoàn Lãnh đạo cao cấp của Chính phủ và TP.HCMC   tham gia các chuyến công du cấp quốc gia, dự các diễn đàn kinh tế thế giới, gặp gỡ và làm việc với những doanh nghiệp hàng đầu ở nhiều quốc gia khác nhau… Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, tư duy toàn cầu nếu không cụ thể hóa bằng suy nghĩ toàn cầu, hành động toàn cầu hay có được đội ngũ nhân sự mang tính toàn cầu thì không thể đạt được sự TOÀN CẦU. Cái hay ở C.T Group là từ tư duy toàn cầu của người lãnh đạo, đội ngũ C.T Group đã biến chúng thành thực tiễn.

“Nhân sự toàn cầu” là một trong những chiến lược phát triển được Tập đoàn C.T Group chú trọng

Suy nghĩ toàn cầu: Suy nghĩ toàn cầu giúp C.T Group đặt ra những mục tiêu không ngừng mở rộng các hoạt động từ ngoại giao, kinh tế đến văn hóa tại nhiều quốc gia trên thế giới. Họ biến mục tiêu thành những kế hoạch “đánh Đông dẹp Bắc”, không chỉ đưa thương hiệu Việt ra quốc tế mà còn tạo cầu nối mang những doanh nghiệp quốc tế đến với Việt Nam.

Hành động toàn cầu: Hành động toàn cầu nhưng không xa rời “tính địa phương”. Hơn ai hết, C.T Group là người am hiểu thị trường, những đặc tính riêng có và văn hóa địa phương Việt Nam. Và họ cũng đã khéo léo vận dụng và uyển chuyển trong nhiều tình huống, đồng thời giúp các đối tác quốc tế của mình hiểu hơn về thị trường. Nhờ đó, C.T Group dễ dàng vượt qua những cuộc khủng hoảng kinh tế mà bóng ma của nó vẫn không ngừng ám ảnh nhiều doanh nghiệp.

Nhân sự toàn cầu: Song song với việc phát triển kinh doanh, tăng cường quan hệ quốc tế C.T Group cũng rất chú trọng đến việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng trên nền tảng kỷ luật, tri thức và nhân văn, đón đầu sự phát triển của khoa học công nghệ… Đó cũng là những giá trị đặc biệt mà C.T Group mang lại cho đội ngũ của mình. Các nhân sự người nước ngoài là thành viên ban lãnh đạo hoặc ban cố vấn của Tập đoàn cũng góp phần không nhỏ làm phong phú thêm văn hóa và tác phong làm việc quốc tế tại C.T Group.

Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn C.T Group và ông Lim Chat Huat – Chủ tịch Tập đoàn Soilbuild Singapore ký kết dưới sự chứng kiến của quan chức chính phủ hai bên

Những ngày gần đây, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 32 tổ chức ở Quốc đảo sư tử từ 25 – 28/4/2018, C.T group đã ký kết các thỏa thuận quan trọng trị giá hàng trăm triệu USD với đối tác Soilbuild Singapore – Tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Singapore được thành lập từ năm 1976 dưới sự chứng kiến của quan chức chính phủ hai bên Trong năm 2018 , C.T group dự kiến sẽ ký kết và nhanh chóng triển khai việc hợp tác với rất nhiều đối tác ở Nhật, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ, đồng thời cũng sẽ triển khai văn phòng Đại diện ở các quốc gia phát triển này.

(Nhóm PV)

TIN TỨC LIÊN QUAN