Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CÁC CHIẾN BINH C.T GROUP SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỬ THÁCH CỦA HÀNH TRÌNH CARAVAN 2019

CT GROUP

Đến hẹn lại lên, hành trình Caravan truyền thống của Tập đoàn C.T Group đã trở lại với chủ đề: ONE IRON RACE: F1-SPEED, WEST POINT DISCIPLINE.

Đúng 3 giờ sáng ngày 8/5/2019, đoàn xe đưa quân đoàn với 5 cánh quân gồm 100 “chiến binh tinh nhuệ” được tuyển chọn từ hàng ngũ CBNV của Tập đoàn C.T Group đã chính thức lăn bánh từ tổng hành dinh Léman Luxury Office.

Với tinh thần “Tốc độ F1, kỷ luật West Point”, đoàn quân đã khởi động không thiếu 1 phút, không thừa 1 giây mang theo tâm trạng háo hức khám phá những chân trời mới, cùng nhau chinh phục những thử thách trong suốt hành trình dài 5 ngày 4 đêm từ ngày 8/5 – 12/5/2019. Ở những địa danh dừng chân như: Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Ba, Vĩnh Hy, Phan Rang, Mũi Né…, đoàn sẽ thưởng thức đặc sản địa phương và tham gia vào các chặng đua rèn luyện thể chất lẫn trí tuệ với nhiều hoạt động huấn luyện đào tạo kết hợp hội thao sôi nổi.

Các đội xuất quân với tinh thần kỷ luật cao và tốc độ

Phát biểu tại lễ xuất quân, lời hiệu triệu của trưởng BTC đã chạm vào từng con tim, hun đúc sĩ khí trước khi lên đường của các “chiến binh”: “Chúng ta sẽ cùng nhau băng rừng, vượt suối trong một hành trình luyện ý chí Thép, tinh thần Thép. Không một trở ngại nào có thể làm sờn lòng chúng ta, không một thách thức nào có thể làm chúng ta dao động, không một kẻ nào có thể cản được bước chân chúng ta đi. Chúng ta sinh ra là để cùng nhau đi cùng trời cuối đất, làm những điều tốt đẹp cho mọi người!”.

Ngay khi đặt chân đến Bảo Lộc, thành viên các đội đã được trải nghiệm một cảm giác vô cùng thú vị khi đứng trước không gian khoáng đạt và xanh mướt của Nông trường Chè Tâm Châu, Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), cùng tham gia thử thách đầu tiên, thể hiện chiến lược của đội trong suốt hành trình bằng tranh vẽ. Thông điệp mà BTC muốn truyền tải khi yêu cầu các đội vẽ tranh bằng chân, dấu vân tay và môi đó chính là: chúng ta ra đời, bước vào cuộc sống (life) bằng đôi chân của mình, chúng ta làm nên sự nghiệp (work) bằng đôi tay của mình và đôi môi thể hiện sự gắn kết giữa người với người thông qua việc giao tiếp (team).

Các đội ghi lại khoảnh khắc ở Nông trường Chè Tâm Châu, Bảo Lộc

Tham gia thử thách đầu tiên – Challenge Grind”, thể hiện chiến lược của đội trong suốt hành trình bằng tranh vẽ.

Chiều cùng ngày, các đội đã cùng chinh phục ngọn núi Nhỏ trên cao nguyên Lâm Viên (Đà Lạt) thông qua hoạt động “Trekking thông minh và thần tốc” trước khi có một đêm nghỉ dưỡng hoàn toàn thư thái tại khách sạn 4 sao Edensee.

Vòi Rồng là đội đầu tiên chinh phục đỉnh núi trong hoạt động “Trekking thông minh và thần tốc”

Hành trình Caravan là hoạt động thường niên và đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc tại C.T Group, mang đến đến cho các chiến binh IRON MAN cơ hội trui rèn bản thân để trở thành những CHIẾN BINH THÉP xuất sắc nhất, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Tập đoàn trong thời gian tới.

Đặc biệt, xây dựng đội ngũ vững mạnh, tốc độ và kỷ luật cũng là một trong những mục tiêu quan trọng được C.T Group đặt ra trong kế hoạch 5 năm 2019 – 2013. Và vì vậy, hành trình Caravan 2019 cũng là một trong những hoạt động mà thông qua đó C.T Group tìm ra được những người phù hợp để cùng xây dựng Dream Team và cùng nhau đưa C.T Group trở thành nơi làm việc mơ ước.

TIN TỨC LIÊN QUAN