Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG THƯƠNG HIỆU VIỆT KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

CT GROUP

Léman Cap Resort & Spa vừa vinh dự nhận “Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc 2019” (Certificate of Excellence 2019) từ trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.

Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc là danh hiệu mà TripAdvisor trao tặng cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, lưu trú liên tục nhận được những đánh giá tích cực và xếp hạng cao từ cộng đồng khách du lịch. Chứng chỉ này được trao tặng theo từng năm cho các đơn vị kinh doanh trong ngành trên khắp thế giới căn cứ vào chất lượng – số lượng – độ mới của các đánh giá từ khách du lịch trong khoảng thời gian 12 tháng.

​Liên tiếp nhận được những giải thưởng từ các website du lịch uy tín trên thế giới như TripAdvisor, Agoda là minh chứng về chất lượng dịch vụ tốt giúp Léman Cap Resort & Spa thu hút khách đặt phòng và sử dụng dịch vụ tại đây.

Thiên đường nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Léman Cap Resort & Spa tích hợp đầy đủ chuỗi dịch vụ tiện nghi: nhà hàng ấm cúng, sang trọng với thực đơn phong phú, tươi ngon, phòng gym hiện đại với trang thiết bị tối tân, phòng spa thư thái với nhiều dịch vụ đa dạng, cùng những dịch vụ giải trí khác như bóng bàn, đạp xe, leo núi… Hồ bơi tràn nằm cạnh quầy bar, với hướng nhìn thẳng ra biển, bao quanh bởi cây xanh khiến du khách như được  hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tạo nên trải nghiệm khác biệt, lãng mạn, giúp cho kỳ nghỉ của du khách trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn. Với những nét riêng này, Léman Cap Resort & Spa còn được du khách ưu ái xem như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nơi hội tụ tinh hoa của cuộc sống đương đại.

Léman Cap Resort & Spa

60 Hạ Long,Tp. Vũng Tàu

Hotline: 0983 213 663

Website: http://lemancap.com/

TIN TỨC LIÊN QUAN