Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP RA KHƠI VỚI SỨC MẠNH CỦA NHỮNG CHIẾN BINH NHIỆT THÀNH VÀ QUẢ CẢM

CT GROUP

Hành trình Caravan 2019 của C.T Group đã kết thúc, nhưng tôi tin, dư âm của hành trình sẽ vẫn còn mãi, trong lòng tất cả những ai tham dự.

Cá nhân tôi tuy chỉ là khách mời và bỏ lỡ một số hoạt động vì lý do cá nhân nhưng vẫn cảm nhận rất rõ khí thế hừng hực và chất thép tỏa lan trong suốt hành trình. Lần đầu tiên, tôi tham gia một chuyến đi mà thời gian xuất phát quá sớm (3h sáng). Dù vậy, đã không có giờ dây thun xảy ra. Suốt cả chặng đường, lịch trình giờ giấc đều rất nghiêm ngặt, đúng với tác phong luyện rèn dành cho quân ngũ.

Tôi thực sự ấn tượng với sự dẻo dai, tinh thần xông pha và khả năng chịu trận của các thành viên 5 đội. Tôi đã tự hỏi, những chiến binh này lấy đâu ra sức lực để liên tục chiến đấu trong suốt 5 ngày, vừa ngồi xe cả quãng đường dài, từ Sài Gòn đến Đà Lạt, từ Đà Lạt về Nha Trang, từ Nha Trang tiến đến Phan Thiết, vừa tham gia các trò chơi vận động: hết trèo đèo băng rừng đến xuống biển ra khơi, hết tham gia các trò chơi liên hoàn đến văn nghệ kéo dài gần nửa đêm… Thời gian nghỉ ngơi thực sự rất ít. Tôi đã nghe một bạn trẻ thú nhận, lần đầu tiên bạn ấy biết thế nào là phải tắm giặt chỉ trong 3 phút cho cả một đống đồ dính đầy bùn đất. Một bạn khác thì tâm sự, bạn không ngờ có thể leo đồi suốt 3 tiếng. Trước đó, bạn chưa từng đi bộ quá 2 cây…

Họ không ngờ bản thân mình có thể leo đồi suốt 3 tiếng dù trước đó chưa từng đi bộ quá 2 cây

Mỗi người tham gia Caravan 2019 của C.T Group được mời gọi vượt qua các giới hạn của bản thân. Và các chiến binh đều đã có những ngày trải nghiệm khó quên trong đời. Họ nhận ra, năng lực thẳm sâu nơi mỗi người luôn rất lớn, mà bấy lâu nay, vì chưa có cơ hội nên đã không có dịp biểu lộ. Còn đối với không ít người, đây là lần đầu tiên họ được chung vai chung sức trong cùng một đội. Họ bên nhau, cùng buồn cùng vui, cùng thi đua trổ tài, cùng vượt qua các chướng ngại và cùng viết nên những kỷ niệm đẹp, chứa chan tình cảm. Từ đây, mối giao tiếp gắn bó đoàn kết giữa các thành viên Tập đoàn càng thêm bền chặt, là cơ sở để C.T Group tập hợp sức mạnh nhân sự, làm nên những thành công mới.

Dù hành trình Caravan đã khép lại nhưng những ngày của chặng đường đã qua, với lịch trình rèn luyện gắt gao sẽ là hành trang, động lực thêm sức cho các thành viên trong đại gia đình C.T Group đủ vững tin vào khả năng chịu đựng, đương đầu, vượt qua những thách thức đến từ cuộc sống cũng như công việc.

Rồi mai đây, những bài học mà các chiến binh học được từ các khóa huấn luyện đào tạo ở Caravan 2019 của C.T Group sẽ giúp khai mở trí lòng mỗi người. Họ học được rằng, vị trí càng cao, áp lực và trách nhiệm càng cao. Hơn hết, những người chủ doanh nghiệp là người đứng mũi chịu sào trong tất cả mọi sự. Họ khổ và vất vả hơn chúng ta tưởng. Mỗi một lơ đễnh, mất tập trung, lầm lỗi của chúng ta, tưởng chẳng đáng gì vẫn có thể gây tai họa cho người khác. Điều này buộc các chiến binh, trong mỗi hành động, nhất là trong công việc đều cần cẩn thận, chú ý hết sức.

Họ học được rằng, vị trí càng cao, áp lực và trách nhiệm càng cao.

Với người ở vị trí lãnh đạo, càng cần tôi rèn tố chất của người đứng đầu. Đó là luôn nhận trách nhiệm và không đổ lỗi. Nhưng qua các trò chơi, mới thấy một người lãnh đạo giỏi còn là người nắm bắt vấn đề nhanh và có khả năng truyền đạt tốt. Có như vậy, những đồng sự cấp dưới mới thấy rõ mục tiêu, chiến lược để cùng đồng lòng và chung chí hướng.

Bài học sau cùng mà mình thấm thía từ các khóa huấn luyện ở Caravan C.T Group là dù thất bại thì chỉ cần cố gắng nỗ lực, luôn có những cánh cửa tươi sáng mở ra. Đặc biệt, sức mạnh tập thể có thể giúp ủi an, nâng đỡ tinh thần mỗi người.

Mình rất biết ơn những người đã tổ chức nên chương trình Caravan 2019. Họ hẳn đã làm việc rất nhiều để tạo nên một chương trình sống động, nối kết và ý nghĩa như thế. Đây cũng là một hành trình công phu, hoành tráng với nhiều đầu tư, ý tưởng. Mỗi một chi tiết, từ đồng phục, dụng cụ, chương trình… đều được Ban tổ chức chú ý. Đặc biệt, Tập đoàn đã lựa chọn những vị trí đẹp, với cảnh đẹp và  nơi ăn chốn ở sang trọng, để các nhân viên được sinh hoạt trong những điều kiện tốt nhất.

Mình tin rằng, những chu đáo, ân cần của lãnh đạo C.T Group sẽ được nhân viên nhìn thấy. Từ đây, C.T Group sẽ ra khơi với sức mạnh của những chiến binh nhiệt thành và quả cảm.

-Đinh Ngọc Thủy-

TIN TỨC LIÊN QUAN