Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CĂN HỘ LÉMAN – TẦNG HẦM ĐẬU XE ĐẠT KỶ LỤC VỀ ĐỘ SÂU VÀ ĐỘ AN TOÀN

CT GROUP

Dự án Léman Luxury Apartments – 117  Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 mới đây đã tiến hành đổ sàn ở độ sâu tầng hầm B5 thành  công. Đây là sự khẳng định về thương hiệu, chất lượng của dự án căn hộ cao cấp  bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. 

Léman đổ sàn tầng hầm B5 thành công

Ngay giữa tâm xanh Quận 3, chủ đầu tư dự án Léman mới đây  đã mời các cơ quan chức năng, khách hàng đến chứng kiến giờ phút được trông đợi  nhất khi chủ đầu tư tiến hành đổ sàn hầm B5 của dự án Léman. Đây được xem là một  dự án có kỷ lục về độ sâu tầng hầm trong thành phố lên đến -16.9m và tường vây  sâu đến 48m.

​Đặc biệt, việc thi công hầm ở độ sâu lớn  trong bối cảnh xung quanh có rất nhiều nhà cao và giao thông đông đúc gây ra độ  rung chuyển, thực tế là khá khó về mặt kỹ thuật. Điểm đặc biệt là dự án được  thi công một cách rất cẩn thận và kỹ lưỡng, cho đến nay khi chủ đầu tư thi công  đến độ sâu của hầm B5 thì tất cả các độ chuyển vị đều ở trong tầm cho phép và  chính xác, không có lượng bùn đất nào trào vô hầm và tất cả các sàn đều rất ổn  định.

“Tất cả chúng tôi rất tự hào vì đã làm  ra một sản phẩm chất lượng, có sự vượt trội so với các dự án có cùng độ sâu.  Đây là dự án được sử dụng công nghệ Top-down để thi công, đến nay đã hoàn tất hết  các tầng hầm. Chúng tôi rất tự hào khi thành công trong việc áp dụng kỹ thuật mới,   tạo nên một diện tích chung rất lớn để phục vụ cộng đồng dân cư trong toà nhà,  rất thuận tiện cho việc đậu xe cũng như sinh hoạt” – ông Trần Kim Chung, Chủ  tịch Tập đoàn C.T Group cho hay.

Cũng theo ông Chung, việc đầu tư những hầm  có độ sâu như Léman là vô cùng tốn kém và mất rất nhiều thời gian. Việc thi  công phải rất cẩn trọng và chắc chắn, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến  những hậu quả lớn. Tuy nhiên, dự án đã làm được và đạt chất lượng cao, an toàn,  đem lại rất nhiều tiện ích cho cộng đồng dân cư trong toà nhà mà không thu thêm  bất cứ các khoản phí nào. Hiện tại, phần khối tháp của dự án đang thi công ở tầng  8, cùng với việc làm xong sàn hầm B5 thì tầng 9 đến tầng 22 sẽ được thi công  nhanh chóng với tốc độ khoảng 3 tầng/tháng, dự kiến sẽ hoàn tất phần thô của  toàn dự án trong 5 tháng sắp tới. Đồng thời phần hoàn thiện cũng được thi công  cuốn chiếu song song với phần thô, đảm bảo tiến độ giao nhà cho khách hàng.  Léman luôn tự hào về chất lượng Thụy sỹ của mình.

 

Căn hộ cao cấp  Léman Luxury Apartments
117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0963 86 68 78

TIN TỨC LIÊN QUAN