Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

NGƯỜI QUYỀN LỰC THỨ 2 CỦA GIỚI GOLF CHÂU Á ĐẾN VIỆT NAM

CT GROUP

​Cuối tháng 10 qua, lần đầu tiên ông Arihiro Kanda, Chủ tịch Pacific Golf Management cũng là nhân vật quyền lực thứ 2 trong top 15 người quyền lực nhất giới golf châu Á năm 2013, do tạp chí Golf Inc xếp hạng đến Việt Nam. Sau khi thăm sân golf Thủ Đức (Hoàng Hữu Nam,P.Long Thanh Mỹ, Q.9, TP.HCM ), ông Kanda đã đến sân golf Nhân sư-C.T Sphinx (Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM).

Sân golf Nhân sư-C.T Sphinx thu hút giới golfer bởi thiết kế ấn tương và rất thách thức

Đây là sân golf do Tập đoàn C.T Group đầu tư, Schmidt và Curley thiết kế trên vùng đất rộng 200 ha. Sân golf Nhân sự-C.T Sphinx có 36 lỗ, với18 lỗ dành cho giới golfer chuyên nghiệp và 18 lỗ dành cho công chúng. Ông Arihiro Kanda bày tỏ sự thích thú và đánh giá cao sân golf Nhân sư-C.T Sphinx. Theo ông Arihiro Kanda, sân golf Nhân sư-C.T Sphinx là sân golf được thiết kế ấn tương và rất thách thức . “Khi sân golf Nhân sư –C.T Sphinx hoàn thành, có lẽ tôi sẽ đến sân này chơi thử” ông nói.

Sân golf Nhân Sư- C.T Sphinx có đường golf dài nhất Châu Á

Theo ông Arihiro Kanda, chiều dài của đường golf ở sân Nhân Sư- C.T Sphinx lên đến 7800 yards có lẽ là dài nhất châu Á, rất phù hợp cho các cuộc thi dành cho giới golfer chuyên nghiệp. Lãnh đạo tập đoàn C.T Group cho biết “Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp (PGA) đang xem xét khả năng tham gia và quản lý sân golf Nhân sư-C.T Sphinx”.

TIN TỨC LIÊN QUAN