Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

NGÀI ADAM GRAHAM GILES – THỦ HIẾN VÙNG LÃNH THỔ BẮC ÚC ĐẾN THĂM TẬP ĐOÀN C.T GROUP

CT GROUP

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức lần đầu tới Việt Nam, chiều 29.10.2013, Ngài Adam Graham Giles, Thủ Hiến  Vùng Lãnh thổ Bắc Úc  đã đến thăm Tập đoàn C.T Group. Chủ tịch Tập đoàn C.T Group Trần Kim Chung đã nồng nhiệt chào đón Ngài Adam Graham Giles và các thành viên đoàn đại biểu cấp cao vùng tự trị Lãnh thổ Bắc Úc.

Ngài Adam Graham Giles – Thủ Hiến Vùng Lãnh thổ Bắc Úc trao đổi cùng ông Trần Kim Chung – Chủ tịch C.T Group

Tại buổi tiếp đón, ông Trần Kim Chung đã giới thiệu với Ngài Adam Graham Giles về quá trình phát triển hơn 21 năm qua của Tập đoàn cùng các hoạt động tích cực vào thị trường các nước Châu Á và Bắc Úc  C.T Group mong muốn được Chính Phủ Vùng Lãnh thổ Bắc Úc tạo điều kiện để tham gia kinh doanh tại Vùng lãnh thổ Bắc Úc cũng như các hoạt động xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Vùng Lãnh thổ Bắc Úc.

Ông Trần Kim Chung – Chủ tịch C.T Group tặng quà cho ngài Adam Graham Giles

Vùng Lãnh thổ Bắc Úc hiện là một trong những vùng tự trị rộng lớn giàu tài nguyên , khoáng sản , mạnh về chăn nuôi, trồng trọt, là đầu tàu kinh tế của Úc với tốc độ phát triển cao nhất toàn Liên bang (tăng trưởng đạt trung bình 4,5%/ năm).

Tập đoàn C.T Group đã thiết lập các mối quan hệ song phương với Vùng Lãnh thổ Bắc Úc trong nhiều năm qua và đang xây dựng một số kế hoạch về thương mại, đầu tư, dịch vụ và được sự quan tâm hỗ trợ tốt từ Chính phủ Bắc Úc .

TIN TỨC LIÊN QUAN