Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

RỘNG CỬA TIÊU THỤ CHO SẢN PHẨM ĐẶC SẢN AN GIANG

CT GROUP

Các sản phẩm nông, thủy sản, hàng tiêu dùng, sản phẩm đặc sản của An Giang sẽ có cơ hội thâm nhập sâu vào hệ thống siêu thị S.Mart, và xuất khẩu sang các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia… Đây là nội dung quan trọng trong biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn C.T Group và Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang ngày 10.05.2013 tại TP. HCM.

 Theo đó, C.T Group sẽ trở thành nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm nông, thủy sản, hàng tiêu dùng và các sản phẩm đặc sản của An Giang thông qua hệ thống siêu thị S.Mart. Đây là chuỗi 20 siêu thị được xây dựng bởi RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group), nổi tiếng với việc kinh doanh nhiều sản phẩm truyền thống, đặc sản từ khắp các vùng miền trên cả nước và danh mục hàng hóa đa dạng, phong phú.

C.T Group cam kết sẽ tạo điều kiện cho các nhà cung cấp của An Giang xuất khẩu hàng hóa qua các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia… thông qua hệ thống sẵn có. Trên tinh thần đó, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang cam kết sẽ hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp An Giang cung cấp hàng hóa cho C.T Group với giá tốt nhất, đảm bảo về chất lượng, số lượng và thời gian cung ứng sản phẩm theo đúng yêu cầu.

C.T Group cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ tiến hành nghiên cứu để thực hiện các dự án đầu tư chế biến nông, thủy sản; dự án phát triển du lịch đa chức năng; dự án nhà ở giá rẻ trên địa bàn tỉnh An Giang.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết

Ông Trần Kim Chung – Chủ Tịch Tập đoàn C.T Group

Ông Huỳnh Thế Năng – Phó Chủ Tịch UBND tỉnh An Giang

Ông Nguyễn Thành Long – Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao

Bà Mai Thị Ánh Tuyết – Giám đốc sở công thương tỉnh An Giang

C.T Group ký kết hợp tác chiến lược với UBND tỉnh An Giang

Phát biểu của một đại diện Doanh nghiệp tỉnh An Giang

Bà Trần Thị Mỹ Hòa – Tổng giám đốc RH Group ký kết hợp tác với các Doanh nghiệp tỉnh An Giang

TIN TỨC LIÊN QUAN