Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH ESOP 2020 DÀNH CHO 300 CBNV

CT GROUP

? Trong Lễ Tổng kết năm 2019, toàn thể CBNV của Tập đoàn C.T Group không chỉ hào hứng sôi nổi với những kết quả kinh doanh tích cực, với những phần quà tưởng thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực cống hiến hết mình trong năm 2019 mà còn đón nhận niềm hân hoan phấn khởi với chương trình phúc lợi toàn diện dành cho mọi thành viên Tập đoàn, chính thức triển khai từ T1/2020 với 3 trụ cột chính là Phúc lộc suốt đời; Gia đình hạnh phúc – Con cái giỏi giang; Tinh thần vững vàng, nghề nghiệp tinh tiến, nhân cách cao thượng.

? Nằm trong trụ cột về chính sách “Phúc lộc suốt đời”, ngày 15/1/2020, Tập đoàn đã chính thức khởi động chương trình ESOP vô cùng hấp dẫn, với đợt thưởng đầu tiên cổ phiếu Entry dành cho hơn 300 CBNV đang làm việc tại C.T Group.

? Theo đó, trong đợt tặng thưởng cổ phiếu Entry đầu tiên vào ngày 15/1, Tập đoàn sẽ phát hành gần 80.000 Cổ phiếu thưởng cho hơn 300 CBNV đang làm việc tại Tập Đoàn. Trong đó, mỗi CBNV sẽ nhận thưởng khởi điểm 200 CP Entry với giá phát hành nội bộ là 10.000 đồng/ CP, giá thị trường ước tính ít nhất là 50.000 đồng/ CP.

? Tiếp theo đợt phát thưởng cổ phiếu Entry, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các đợt ưu đãi cổ phiếu khác như chế độ Cổ phiếu Ownership tăng theo cấp bậc và chế độ Cổ phiếu thưởng theo thành tích.

Với các chế độ tưởng thưởng bằng Cổ phiếu theo chính sách ESOP tại C.T Group, CBVN Tập đoàn có thể nhận được mức ưu đãi cổ phiếu lên đến hàng tỷ đồng và cổ tức đủ để sống an nhàn suốt đời.

?Hướng tới một môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn C.T Group luôn nỗ lực cho sự phát triển nhân sự tốt nhất và tạo dựng nên môi trường làm việc đáng mơ ước với những chính sách tốt nhất trên thị trường, nhằm giải phóng CBNV khỏi những lo lắng về “cơm áo gạo tiền”, tạo điều kiện để mọi thành viên Tập đoàn có thể cháy hết mình với những đam mê và sở thích, mỗi ngày luôn là một niềm vui tràn đầy hứng khởi.

#CTGroup #Môi_trường_làm_việc_tốt_nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN