Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 9001:2008

CT GROUP

Vừa qua, Tập đoàn C.T Group đã chính thức đạt được hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2008 từ tổ chức tiêu chuẩn hoá AFNOR (Pháp) và đang triển khai phần mềm bán lẻ SAP cho hệ thống bán lẻ của RH Group – thành viên Tập đoàn C.T Group với tổng chi phí gần 2 triệu USD. Đây là sự kiện quan trọng ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Tập đoàn C.T Group về những cải tiến hiệu quả trong công tác quản lý, hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Công tác xây dựng thống nhất ISO chung cho cả Tập đoàn gặp nhiều khó khăn, phức tạp vì đặc thù mô hình kinh doanh đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên việc triển khai đã hoàn tất, phục vụ tốt cho công việc và dễ dàng mở rộng cho các đơn vị mới. Chứng nhận ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn quốc tế được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới về hệ thống quản lý chất lượng. Để được công nhận, C.T Group đã tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về quản lý hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ trong thời gian qua, C.T Group đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, đánh giá và chứng nhận của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, đồng thời ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín của Tập đoàn C.T Group.

TIN TỨC LIÊN QUAN