Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

LÉMAN GOLF – RÁO RIẾT ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THI CÔNG

CT GROUP

​Những thảm cỏ xanh mướt, những bẫy cát trắng ma quái, những cú vụt gậy đầy uy lực, tượng trưng cho “trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ và hoang dã”. Tất cả hội tụ và chỉ có tại Léman Golf – Siêu sân golf Nhân sư Tây Sài Gòn.

Được xây dựng trên vùng đất cao – gần di sản 18 thôn vườn trầu phía Tây Sài Gòn, Léman Golf khoác lên mình vẻ hoang sơ và thách thức cao nhất với diện tích 200ha có ba mặt là sông nước trong xanh, được tô điểm bởi những dải cát trắng và hàng cau cao vút… mở ra chân trời đầy thú vị cho các golfer. Là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam (7688 yards), Léman Golf là sân golf Nhân sư 36 lỗ với 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức cho các giải đấu chuyên nghiệp (PGA) và 18 lỗ dành cho công chúng. Bên cạnh đó, Léman Golf còn có khu biệt thự nghỉ dưỡng, cụm nhà hàng dọc bờ sông, hệ thống cửa hàng cao cấp về thời trang, dụng cụ golf, coffee – bar – wine lounge với những thương hiệu hàng đầu thế giới, spa thư giãn, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em… mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho golfer và cả gia đình.

​ Nhằm thỏa mãn sự mong đợi của các golfer, hiện Léman Golf đang ráo riết đẩy nhanh tiến thi công, mới đây nhất, Léman Golf đã hoàn tất 1000 cọc khoan nhồi để xây dựng Club House (nhà câu lạc bộ) theo công nghệ precast của Úc với tổng diện tích lên đến 10.000 m2. Tọa lạc tại khu vực trung tâm, Club House được trang bị hệ thống cửa và tường bằng kính cao cấp, giúp golfer có thể hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf và dễ dàng quan sát những đường golf uốn lượn dưới những hàng cây. Ngoài ra, Club House còn là nơi lý tưởng để golfer tổ chức các giải đấu, lễ hội và thưởng thức những phong cách ẩm thực khác nhau.

Bên cạnh Club House, 12 đường golf đầu tiên đang được nhanh chóng hoàn thiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị cho các golfer. Khởi động với đường golf số 1, nhiều bẫy cát được bố trí đầy chiến thuật dọc theo phía trái của fairway, khu vực green được thiết kế có độ uốn lượn vừa phải sẽ là khởi đầu thuận lợi và suôn sẻ cho các golfer để sẵn sàng chinh phục những đường golf tiếp theo. Các lỗ golf được thiết kế hoàn toàn khác biệt, vị trí phát bóng đều ở trên cao, tạo tầm nhìn xa tuyệt vời về những thử thách trước mắt cho golfer. Ẩn hiện trong 12 đường golf đầu tiên là những rừng cây tự nhiên chạy dọc hai bên fairway, những hố cát sẵn sàng “bẫy” cả những golfer chuyên nghiệp cùng mảng hồ xanh biếc dọc những đường golf, tất cả sẽ là những trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ cho các golfer khi chơi ở 12 đường golf đầu tiên của Léman Golf. Theo dự kiến, các golfer có cơ hội được thưởng thức những đường golf tuyệt đẹp của Schmidt – Curley tại Léman Golf vào tháng 09/2014, những hạng mục còn lại sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2014.

Với những ai đam mê golf, được sải bước trên thảm cỏ xanh mướt của sân golf Nhân sư sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên. Mang trong mình vẻ đẹp “bí ẩn” mang đậm tính hoang dã, Léman Golf hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu của golfer trong nước và quốc tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN