Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

SIÊU SÂN GOLF NHÂN SƯ TÂY SÀI GÒN – TRÍ TUỆ, BÍ ẨN, MẠNH MẼ VÀ HOANG DÃ

CT GROUP

​ Hội tụ trong mình những tiêu chí của một sân golf quốc tế đẳng cấp, C.T Sphinx – siêu sân golf Nhân sư Tây Sài Gòn như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt: trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ và hoang dã do “phù thủy” sân golf Schmidt – Curley thiết kế.

​Được xây dựng từ một vùng đất trũng phèn nằm gần di sản 18 thôn vườn trầu, sân golf tuyệt đẹp này có ba mặt là sông nước trong xanh, trải dài dọc sông Thầy Cai và là đường giao thông thủy quan trọng, golfer chỉ mất 20 phút di chuyển bằng đường bộ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc 30 phút bằng ca-nô từ Thảo Điền (Q.2) để đến bến du thuyền cao cấp của C.T Sphinx. Trải rộng trên diện tích 200 ha với hồ nước tự nhiên nép mình bên những rặng cây hùng vĩ, C.T Sphinx được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co xen vào những hàng cây, sông, rạch với hoa sen, hoa súng tự nhiên… tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những tay golf thỏa sức trải nghiệm những đường bóng đẹp, yêu cầu độ chính xác cao.

Còn gì thú vị hơn khi khép lại một tuần làm việc căng thẳng và tự thưởng cho mình một buổi đánh golf bằng du thuyền, bầu không khí trong lành của nắng chiều, của cây cỏ thơm ngai ngái sẽ hòa quyện, mang đến quyện vào người, mang đến những cảm xúc lâng lâng khó tả, một cảm xúc yên bình của miền quê trong những giấc mơ trẻ thơ.

Ẩn hiện trong khung cảnh thơ mộng ấy là 36 lỗ golf được bố trí “ma quái” với các bẫy cát kín đáo sẵn sàng “bẫy” ngay cả các nhà chơi golf chuyên nghiệp. Với những đường fairway uốn lượn, những bẫy cát chiến lược, khu rough lưa thưa và những khu bế lỗ nghiêng thú vị thể hiện sự ngoạn mục, mang đến cho golfer những thử thách ly kỳ và hấp dẫn. Điển hình như đường golf số 11 Par 3 được bao quanh bởi hồ nước êm đềm thơ mộng bao quanh khu vực phát bóng, kế đó là một bẫy cát lớn kéo dài, chạy dọc phía trái của Green kết hợp với hai bẫy cát khá sâu được bố trí sát mép phải green, tất cả sẽ tạo nên một Par 3 đầy thách thức, thú vị và nhiều yếu tố bất ngờ sẽ xảy ra. Hay đường golf số 12 – sân vuông là lỗ Par 5 dài nhất của C.T Sphinx với độ dài 625 yards, những bẫy cát được bố trí mang đầy tính chiến lược gần điểm bóng rơi, những rừng cây ôm sát hai bên fairway, với những yếu tố trên, ghi được điểm par ở đường golf này là một thành công lớn của các golfer. Thêm vào đó, đường golf số 5 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với tổng chiều dài là 480 yards bốn gậy chuẩn, golfer đòi hỏi cần phải thực hiện cú phát bóng thật chuẩn xác và cú đánh tiếp cận khu vực Green an toàn. Đây là một trong những đường golf được thiết kế cảnh quan ấn tượng nhằm tái hiện phong cảnh yên bình của miền sông nước Việt Nam. Kết thúc đường golf này với điểm “birdie” có thể sẽ là điều thú vị và trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Cứ như vậy, sân golf Nhân sư và khu villas cuốn hút người chơi bằng những nét bí ẩn giấu trong từng đường bóng, giúp người chơi thể hiện bản lĩnh, tính chủ động, mạnh mẽ, sự tự tin và quyết đoán.

Tô điểm vào bức tranh sân golf hùng vĩ chính là Club House (nhà câu lạc bộ) rộng đến gần 10,000 m2 được xây dựng tại khu vực trung tâm giúp golfer và du khách khách có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf và là nơi lý tưởng để golfer giao lưu, tổ chức các giải đấu, các Lễ hội và thưởng thức những phong cách ẩm thực khác nhau… Cùng với sân golf, khu Biệt thự C.T Sphinx được thiết kế hài hòa và nằm riêng biệt trên đồi cát hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sân Golf, mang đến sự trọn vẹn cho kì nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống của các golfer. Khoảng không sân vườn xanh mướt là những lá trầu và những vườn nhài trắng muốt ngát hương, những hàng cau mảnh mai cao vút trong nắng chiều đỏ rực như một bức tranh thiên nhiên điểm tô vào khung cảnh yên bình cho những nhà vườn mái ngói xưa truyền thống hay các Villas kiểu hiện đại mở rộng hướng ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Tất cả các biệt thự đều sở hữu khoảng không mênh mông xanh tươi của toàn cảnh sân golf và thật nhiều loài hoa quanh nhà cùng với hồ bơi riêng. Nhiều sinh hoạt chủ yếu diễn ra ở bên ngoài, với khoảng sân xinh xắn và những bộ ghế duyên dáng, bên cạnh hồ bơi xanh ngắt. Nhìn vào ngôi nhà, không khó để nhận thấy hình bóng của chủ nhân thuần Việt, giản dị tươi vui nhưng cũng không kém phần tinh tế và nồng ấm. Sau một ngày đánh golf, còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào hồ bơi như một viên pha lê xanh tinh khiết giữa sa mạc, ngắm nhìn những chòm sao đêm lấp lánh trên khoảng không bao la vô tận…

Ngoài ra, C.T Sphinx còn tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt nhằm mang đến cho các golfer và gia đình những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thú vị: cụm nhà hàng dọc bờ sông với những món ăn dân dã truyền thống hệ thống cửa hàng cao cấp về thời trang, dụng cụ golf, coffee – bar – wine lounge với những thương hiệu hàng đầu thế giới, spa thư giãn, trung tâm thể dục, phòng vui chơi trẻ em… <br> <br> Bằng tâm huyết và kinh nghiệm đúc kết từ 20 năm qua, C.T Group cùng Schmidt-Curley, nhà thiết kế sân golf lừng danh thế giới đã dốc tâm huyết thi công tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để biến nơi đây thành thiên đường của các Golfer. C.T Sphinx chắc chắn sẽ là viên ngọc mới tại khu vực Đông Nam Á – trong bộ sưu tập những sân golf tốt nhất thế giới do Schmidt – Curley thiết kế.

TIN TỨC LIÊN QUAN