Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

RA MẮT VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN C.T SPHINX TẠI HÀ NỘI

CT GROUP

​ Ngày 24 – 31/10/2012, Tập đoàn C.T Group ra mắt văn phòng đại diện Công ty TNHH Phát triển GS Củ Chi – chủ đầu tư C.T Sphinx – sân Golf Nhân sư và khu Villas tại 19 – 21 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. Đây là một trong chuỗi những hoạt động ra mắt giai đoạn II sân golf C.T Sphinx. Trong tuần diễn ra sự kiện, khách hàng mua thẻ golf sẽ được tặng phiếu mua sản phẩm thời trang cao cấp do Tập đoàn C.T Group phân phối với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

​ Được xây dựng trên vùng đất cao phía Tây Sài Gòn, C.T Sphinx là sân golf 36 lỗ bao gồm 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức dành cho giới golfer chuyên nghiệp (giải PGA) và 18 lỗ dành cho công chúng, đây là nơi để các golfer trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ và hoang dã.

​ Bên cạnh đó, C.T Sphinx còn tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt nhằm mang đến cho các golfer và gia đình những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thú vị: cụm nhà hàng dọc bờ sông với những món ăn dân dã truyền thống, hệ thống cửa hàng cao cấp về thời trang, dụng cụ golf, coffee – bar – wine lounge với những thương hiệu hàng đầu thế giới, spa thư giãn, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em…

​ Trước đó, ngày 17/10/2012, Tập đoàn C.T Group đã tổ chức Lễ ra mắt giai đoạn II C.T Sphinx tại khách sạn Park Hyatt Tp. HCM. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của các golfer, doanh nhân, nghệ sĩ… và người dân thành phố với hàng trăm thẻ golf đã có chủ sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN