Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CT GROUP CÙNG BỘ TƯ LỆNH QUÂN ĐOÀN 4 TRI ÂN NHÂN DÂN VÙNG CĂN CỨ CÁCH MẠNG

CT GROUP

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) và 50 năm chiến thắng chốt chặn “Tàu Ô – Xóm Ruộng” (28/8/1972 – 28/8/2022), Tập đoàn CT Group cùng Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà gia đình chính sách, người có công và đồng bào nghèo.

Người dân chờ gọi tên để lên nhận quà tặng từ Tập đoàn CT Group

​Về với vùng đất Bình Long, Bình Phước, nơi là cửa ngõ giao lưu giữa vùng đồng bằng với Tây Nguyên, giữa nước ta với nước bạn Campuchia, quê hương Bình Long còn là một trong những địa phương giàu truyền thống cách mạng của tỉnh Bình Phước. Cách đây 50 năm, cán bộ, chiến sĩ quân đoàn đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương nuôi dưỡng, đùm bọc, góp phần quan trọng vào Chiến thắng chốt chặn “Tàu Ô-Xóm Ruộng”. Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước và sự yêu thương, nuôi dưỡng của đồng bào nhân dân nơi đây, Tập đoàn CT Group đã phối hợp với Quân đoàn 4 phối hợp tổ chức chương trình ý nghĩa trên. Tuy một gói thuốc nhỏ, một phần quà không lớn, nhưng đây là nghĩa tình sâu nặng, hành động tri ân ấm áp của cán bộ, chiến sĩ quân đoàn.

Tại đây, CT Group đã trao tặng món quà hiện kim là 100 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công và đồng bào nghèo thị xã Bình Long với mong ước hỗ trợ phần nào cho họ. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn rất vui khi tận tay trao tặng những món quà ý nghĩa cho đồng bào.

Phó chủ tịch CT Group – Ông Vũ Hồng Quang trao quà cho người dân

Ông Nguyễn Kiên Cường và bà Nguyễn Thị Bích Hồng – đại diện Tập đoàn CT Group cũng lên trao quà

Trò chuyện cùng người dân đến thăm khám, bác chia sẻ: “Hôm nay tôi đến đây để đo huyết áp và kiểm tra sức khoẻ toàn diện miễn phí. Chi phí khám và chữa bệnh ở bệnh viện bây giờ rất đắt đỏ, hoàn cảnh như tôi cũng không có tiền để đi khám. Tôi rất cảm ơn CT Group và Quân đoàn 4 đã tạo cơ hội cho tôi được thăm khám và nhận thuốc miễn phí, bên cạnh đó còn được nhận hỗ trợ về hiện kim. Chương trình này rất có ý nghĩa với tôi và người dân nơi đây.”

Đôi lời hỏi thăm và chuyện trò cùng người dân đến khám bệnh

Phải nói rằng, những phần quà không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà cũng là món quà ủng hộ tinh thần cho người dân nơi đây, giúp người dân có thêm động lực để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Minh Hạnh

TIN TỨC LIÊN QUAN