Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

RA MẮT SIÊU SÂN GOLF NHÂN SƯ TÂY SÀI GÒN – TUYỆT TÁC SCHMIDT CURLEY

CT GROUP

​ Ngày 17/10/2012 tại khách sạn Park Hyatt, Tập đoàn C.T Group đã tổ chức Lễ ra mắt giai đoạn II C.T Sphinx – sân Golf Nhân sư và khu Villas – sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi hai nhà thiết kế lừng danh thế giới Schmidt – Curley với tổng vốn đầu tư là 900 tỷ đồng. Trong ngày sự kiện, khách hàng mua thẻ golf được ưu đãi tặng đến 811 triệu đồng/thẻ Corporate Floating 1+2 cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

​ Từ một vùng đất trũng phèn nằm gần di sản 18 thôn vườn trầu, với bàn tay tài hoa của 2 nhà thiết kế hàng đầu thế giới Lee Schmidt – Brian Curley và C.T Group đã dốc tâm huyết thi công tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để biến nơi đây thành thiên đường của các Golfer trong thời gian ngắn sắp tới.

C.T Sphinx nằm trên đoạn đầu tiên của xa lộ Xuyên Á, “Con đường tơ lụa” mới của thế kỷ 21, kết nối và tạo ra sự phát triển bùng nổ về kinh tế, văn hóa của một cộng đồng gần 2 tỷ người kéo dài Nam Á – Trung Đông – Châu Âu. Đây là điểm đến thuận tiện nhất cho khách quốc tế hoặc golfer sống ở Quận Chữ (Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh…) chỉ mất 20 phút di chuyển bằng đường bộ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc 30 phút bằng ca-nô từ Thảo Điền (Q.2) để đến bến du thuyền của sân Golf Nhân sư – C.T Sphinx.

Trên một không gian rộng hơn 200 ha bao bọc bởi 3 mặt sông nước, C.T Sphinx là sân golf 36 lỗ bao gồm 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức dành cho giới golfer chuyên nghiệp (giải PGA) và 18 lỗ dành cho công chúng, đây là nơi để các golfer trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của trí tuệ, bí ẩn, mạnh mẽ và hoang dã. Cộng hưởng cùng vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất phía Tây Sài Gòn, Schmidt-Curley đã khéo léo phác thảo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với màu xanh của sông nước soi chiếu những hàng cây, nhiều bẫy thách thức tạo nên một siêu sân golf ẩn chứa sự bí ẩn và trí tuệ. Mỗi lỗ golf mang một nét độc đáo, hấp dẫn riêng, đòi hỏi golfer phải vận dụng kỹ thuật, sự nhanh nhạy, tính chính xác cao để vượt qua và chinh phục. Cùng với sân golf, khu Biệt thự C.T Sphinx được thiết kế hài hòa và nằm riêng biệt trên đồi cát hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sân Golf, mang đến sự trọn vẹn cho kì nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống của các golfer. Khoảng không sân vườn xanh mướt là những lá trầu và những vườn nhài trắng muốt ngát hương, những hàng cau mảnh mai cao vút trong nắng chiều đỏ rực như một bức tranh thiên nhiên điểm tô vào khung cảnh yên bình cho những nhà vườn mái ngói xưa truyền thống hay các Villas kiểu hiện đại mở rộng hướng ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Tất cả các biệt thự đều sở hữu khoảng không mênh mông xanh tươi của toàn cảnh sân golf và thật nhiều loài hoa quanh nhà cùng với hồ bơi riêng. Nhiều sinh hoạt chủ yếu diễn ra ở bên ngoài, với khoảng sân xinh xắn và những bộ ghế duyên dáng, bên cạnh hồ bơi xanh ngắt. Nhìn vào ngôi nhà, không khó để nhận thấy hình bóng của chủ nhân thuần Việt, giản dị tươi vui nhưng cũng không kém phần tinh tế và nồng ấm.

​Tô điểm vào bức tranh sân golf hùng vĩ chính là Club House (nhà câu lạc bộ) rộng đến gần 10,000 m2 được xây dựng tại khu vực trung tâm và là nơi lý tưởng để golfer giao lưu, tổ chức các giải đấu, các lễ hội và thưởng thức những phong cách ẩm thực khác nhau… Sau một ngày đánh golf, còn gì thú vị hơn khi được thả mình vào hồ bơi như một viên pha lê xanh tinh khiết giữa sa mạc, ngắm những chòm sao đêm lấp lánh trên khoảng không bao la vô tận.

Ngoài ra, C.T Sphinx còn tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt nhằm mang đến cho các golfer và gia đình những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thú vị: cụm nhà hàng dọc bờ sông với những món ăn dân dã truyền thống hệ thống cửa hàng cao cấp về thời trang, dụng cụ golf, coffee – bar – wine lounge với những thương hiệu hàng đầu thế giới, spa thư giãn, trung tâm thể dục, phòng vui chơi trẻ em.

Khẳng định tên tuổi với hàng loạt sân golf danh tiếng tại châu Mỹ và châu Á, Schmidt – Curley đã gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng lớn. Cụ thể, sân Bali ở Las Vegas được tạp chí Golf Week bình chọn là sân Golf tốt nhất Hoa Kỳ, sân Wilderness Club được bình chọn là “Sân Private tốt nhất”, Amanta Spring Country Club được bình chọn là “Sân mới tốt nhất châu Á”… Khu nghỉ dưỡng và sân Golf đắt giá Mission Hills Shenzen và Mission Hills Haikou ở 2 thành phố lớn Thẩm Quyến và Hải Khẩu nổi tiếng bởi quy mô lớn nhất thế giới với tổng cộng 216 lỗ được thiết kế độc đáo, đẹp mắt như một thiên đường. Bàn tay phù thủy của Schmidt – Curley đã biến vùng đất cằn cỗi hoang sơ thành khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mà trọng tâm là 10 sân golf với các thiết kế và tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp với từng người chơi. Trong đó, sân Blackstone với tổng chiều dài 7.800 yard được xây dựng trên nền đá nham thạch của núi lửa tạo nên sự hùng vĩ vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy, tại hội nghị danh giá Asian Golf Monthly Award năm 2011, Schmidt – Curley được vinh dự nhận giải thưởng “Nhà thiết kế sân golf tốt nhất châu Á” và nhiều giải thưởng cao quý khác. <br> <br> Hiện C.T Group đang triển khai gói sản phẩm liên kết với tài chính mang tên “Gà đẻ trứng vàng” với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm và khách hàng thanh toán trước thời hạn quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất là 12.6 %/năm – cao hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng. Riêng các nhà đầu tư chuyên nghiệp, với mức phí bảo hiểm 0.5%/ giá trị đầu tư, chủ đầu tư đảm bảo không bị lỗ trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác như: sản phẩm golf, đèn trang trí Swarovski, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… của Tập đoàn C.T Group.

TIN TỨC LIÊN QUAN