Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG MYANMAR

CT GROUP

Ngày 09/07/2012, Tập đoàn C.T Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) về việc đảm bảo chất lượng hàng hóa khi thâm nhập thị trường Myanmar.

Theo biên bản ký kết, Tập đoàn C.T Group sẽ hợp tác với các DN HVNCLC và là nhà phân phối cho các doanh nghiệp này tại thị trường Myanmar. Bên cạnh đó, C.T Group còn phối hợp với Hội DN HVNCLC trong công tác xây dựng, quảng bá thương hiệu. Cụ thể, hai bên thỏa thuận phối hợp thành lập các trung tâm thương mại, tổ chức hội nghị, hội thảo kết nối thương mại – đầu tư, tổ chức hội chợ, tư vấn xây dựng mạng lưới phân phối cho các DN HVNCLC tại nước này.

Ngoài ra, C.T Group còn hỗ trợ hành trang pháp lý cho các doanh nghiệp thành viên và cung cấp các dịch vụ có liên quan khác như: cho thuê văn phòng, cung cấp gói dịch vụ xin cấp giấy phép thành lập công ty hoặc văn phòng đại diện cho các doanh nghiệp và nhận làm đại lý độc quyền nhằm phủ các kênh bán sỉ và bán lẻ tại Myanmar.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết: “Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế như hiện nay thì việc mở rộng thị trường phân phối cũng như đầu tư vào những thị trường mới sẽ giúp giảm bớt áp lực và thúc đẩy sự phát triển cho các DN. Chúng tôi đánh giá cao vai trò và những hành động thiết thực của C.T Group trong việc đưa hàng Việt thâm nhập và tiếp cận với người dân Myanmar.”

TIN TỨC LIÊN QUAN