Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

TRAO TÀI TRỢ LẦN 2 CHO CON NẠN NHÂN VỤ SẬP MỎ ĐÁ LÈN CỜ – NGHỆ AN

CT GROUP

Trong đợt này, C.T Group trao tặng 43 suất cho các em bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông và 10 suất cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng với định mức: hệ mầm non hỗ trợ 500.000đ/ tháng, tiểu học 600.000đ/ tháng, trung học cơ sở 700.000đ/ tháng, trung học phổ thông 800.000đ/ tháng, cao đẳng, đại học là 1.500.000đ/ tháng. C.T Group cam kết sẽ tiếp tục giúp đỡ con các nạn nhân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và an tâm học tập.

Một năm đã trôi qua nhưng sự đau xót và mất mát vẫn hiện rõ trên gương mặt của những người ở lại,nhìn dáng người liêu xiêu khắc khổ của vợ nạn nhân Lê Văn Phúc và 7 đứa con đang trong độ tuổi niên thiếu không ai nén được sự xót xa thương cảm, từ khi anh Phúc – trụ cột gia đình mất đi, chị bươn chải lo từng bữa ăn hàng ngày nhưng hiện nay các con chị đang phải đối mặt trước nguy cơ không được tiếp tục đến trường… Và thương tâm hơn là hoàn cảnh 3 cháu nhỏ mồ côi cả cha lẫn mẹ đang sống dựa vào người thân khiến ai cũng chạnh lòng và không khỏi lo lắng cho tương lai các em.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thế Trung, chủ tịch UBND xã Nam Thành cho biết: “Xã rất cảm động trước sự giúp đỡ kịp thời của Tập đoàn C.T Group. Nếu không có sự giúp đỡ này, nguy cơ các cháu không được tiếp tục đến trường là rất lớn. Đảng bộ, chính quyền nhân dân xã Nam Thành, cùng các gia đình nạn nhân xin gửi lòng biết ơn sâu sắc đến tấm lòng nhân ái vì cộng đồng của Chủ tịch Trần Kim Chung và cán bộ nhân viên Tập đoàn C.T Group.”

Buổi lễ kết thúc trong sự cảm thông và chia sẻ lẫn nhau, bà Hồ Thị Minh Nguyệt, đại diện Tập đoàn C.T Group bày tỏ sự thương cảm sâu sắc và động viên các cháu tiếp tục học tập tốt để vượt qua khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội.

Qua hành động cụ thể và thiết thực này, C.T Group một lần nữa thể hiện lòng nhân ái và cái “tâm” của doanh nghiệp luôn hướng đến cộng đồng qua việc chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt là các cháu nhỏ – mầm xanh của đất nước đã sớm trải qua đau thương, mất mát.

TIN TỨC LIÊN QUAN