Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

TRAO GIẢI MINIGAME TỌA ĐÀM “SALES ƠI, VÌ TA LÀ DOANH NHÂN”

CT GROUP

Sáng 21/10/2022, ba khán giả theo dõi tọa đàm “Sales ơi, vì ta là Doanh nhân” phát trên báo Thanh Niên và may mắn thắng giải minigame đã nhận được 3 Apple Ipad phiên bản mới nhất.

trao mini game tọa đàm "sale ơi, vì ta là doanh nhân"

3 khán giả may mắn đã nhận được giải thưởng từ BTC tọa đàm “Sales ơi, vì ta là Doanh nhân” 

Sau gần 10 ngày, Tọa đàm “Sales ơi, vì ta là Doanh nhân” do Tập đoàn CT Group và báo Thanh Niên tổ chức vẫn nhận được sự hưởng ứng và nhiều phản hồi tích cực khi nói lên tiếng lòng của cộng đồng kinh doanh bất động sản.

Anh Nguyễn Huỳnh Chí Thanh, một trong 3 khán giả trúng giải, cũng là một Sales bất động sản đã chia sẻ: “Bản thân mình rất vui và tự hào khi nhìn thấy một chương trình nhắm thẳng vào lực lượng Sales. Đó là sự công nhận, sự thay mặt nói lên mong muốn của tất cả anh chị em trong ngành. Có thể nói tọa đàm đã tiếp thêm động lực và vững vàng trong suy nghĩ cho mình cũng như các bạn Sales đã từng cảm thấy mơ hồ với công việc trước những định kiến”. 

Anh Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi, Nhân viên Truyền thông) bày tỏ: “Mình đã từng cho rằng môi giới là một nghề ngắn hạn và chỉ có lợi ích chớp nhoáng. Nhưng “Sales ơi, vì ta là Doanh nhân” đã khiến mình thay đổi suy nghĩ. Bởi một sales chân chính sẽ kết nối và đưa đến cho mọi người, trong đó có cả mình những dự án bất động sản có lợi ích, phù hợp. Hay nói ý nghĩa hơn là đã, đang và sẽ đem đến nơi an cư và lập nghiệp lâu dài cho nhiều gia đình”.

Tọa đàm “Sales ơi, vì ta là Doanh nhân” với thời lượng có hạn nhưng đã mang đến nhiều góc nhìn chuyên sâu từ các chuyên gia để nhìn nhận, đánh giá đúng vai trò, vị trí của lực lượng Sales trong tiến trình phát triển của kinh tế – xã hội; cũng như những nỗ lực phát triển thị trường bất động sản ổn định, lành mạnh và bền vững hơn. Có thể nói, đó chính là giá trị mà tọa đàm đã mang lại cho ngành bất động sản nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Tọa đàm trực tuyến “Sales ơi! Vì ta là doanh nhân” do Báo Thanh Niên tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn CT Group. Một lần nữa, trân trọng cảm ơn quý khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt xin gửi lời tri ân sâu sắc đến cộng đồng sales bất động sản đã quan tâm, ủng hộ và lan tỏa chương trình.​

Xem thêm tin tức Tập đoàn CT Group tại đây!

TIN TỨC LIÊN QUAN