Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

C.T GROUP MUA LẠI CÔNG TY GSCD CỦA TẬP ĐOÀN GS – HÀN QUỐC TRỊ GIÁ 24 TRIỆU USD

CT GROUP

Tập đoàn C.T Group đã chính thức sở hữu Công ty TNHH Phát Triển GS Củ Chi (GSCD) thuộc Tập đoàn GS Engineering & Construction Corp (GS E&C) – một tập đoàn lớn của Hàn Quốc bằng việc mua lại 95% cổ phần trị giá khoảng 24 triệu USD. Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn thì đây là một sự kiện bước ngoặt khi một Tập đoàn Việt Nam mua lại công ty của một Tập đoàn nước ngoài. C.T Group sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai kinh doanh của GSCD trong thời gian tới và tổ chức Lễ ra mắt vào cuối tháng 3/2012.

Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu hiện nay, để tránh nguy cơ phá sản, một số doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp M&A (mua bán – sát nhập doanh nghiệp). Các thương vụ M&A đa số là do các tập đoàn nước ngoài mua lại các công ty Việt Nam: Tập đoàn Unicharm – Nhật Bản mua lại 95% Công ty Diana; Công ty Daio Paper Corporation (Daio) và Quỹ đầu tư BridgeHead (thuộc Ngân hàng Phát triển Nhật Bản – DBJ) đã nắm giữ 38% cổ phần của Công ty cổ phần Giấy Sài Gòn (SGP) hay Jollibee Foods Corp đạt được thỏa thuận với Viet Thai International (VTI) để mua lại đa số mảng kinh doanh cà phê Highland của VTI tại Việt Nam.

C.T Group hiện đang tập trung triển khai dự án tại khu vực miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên, chưa thực hiện dự án nào tại Hà Nội!

Báo cáo truyền thông

TIN TỨC LIÊN QUAN