Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

600 TRIỆU ĐỒNG ỦNG HỘ “QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO”

CT GROUP

​Tối ngày 4/11/2011, tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM trong chương trình “Giai điệu tình thương 2011”, C.T Group đã ủng hộ 600 triệu đồng cho Quỹ Vì Người Nghèo TP.HCM. Tập đoàn C.T Group là một trong các Doanh nghiệp uy tín đã được cộng đồng bầu chọn để ủng hộ thường niên cho hoạt động của Quỹ. Liên tục được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng, C.T Group đã tham gia tích cực nhiều hoạt động xã hội và các chương trình An sinh Xã hội khác diễn ra trên khắp cả nước.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình ca nhạc “Giai điệu tình thương 2011” sẽ được dùng để xây mới 10 căn nhà tình nghĩa, 383 nhà tình thương, tiếp sức cho các học sinh của học bổng Nguyễn Hữu Thọ tiếp tục đến trường. Ngoài ra, thông qua chương trình “Giai điệu tình thương” Ban vận động phấn đấu vận động hội thu Quỹ Vì người nghèo đạt chỉ tiêu đề ra từ đầu năm 2011; phấn đấu tăng cường vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo nhằm chăm lo cho người dân nghèo thành phố.

Đại diện C.T Group và 19 Doanh nghiệp tham gia ủng hộ cho Quỹ Vì Người Nghèo

Đến tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM; Ông Hứa Ngọc Thuận – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Ông Dương Quan Hà – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TPHCM cùng các doanh nghiệp và đông đảo các nhà hảo tâm khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN