Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CT GROUP KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TRỰC THUỘC BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM

CT GROUP

Ngày 01/06/2022 tại Hội trường Sở Ngoại vụ, số 6 Alexandre de Rhodes, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, Tập đoàn CT Group và Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ (CEFALT) là kết quả của ký tự mainform đến giao diện đầy đủ để xây dựng nhân nguồn có chất lượng cao, nâng cao hiệu quả trong tác động ngoại giao, chuẩn bị cho các hoạt động hội nhập và thế giới. 

Lễ ký kết giữa Tập đoàn CT Group và Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ (CEFALT) là bước khởi đầu cho các ý tưởng mà hai bên tổ chức, nuôi dưỡng suốt năm qua về công việc đào tạo tạo nhiều thế hệ tài năng, lưu giữ các vị trí cao tại các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và trến thế giới.

Theo đó, trong kế hoạch phát triển 25.000 Bộ nhân sự chất lượng cao, Tập đoàn CT Group phối hợp với Sở Ngoại vụ trong các công tác đào tạo cho đội ngũ đối ngoại lễ tân, cung cấp kiến ​​thức ngoại giao, thực hiện phát triển, hợp tác xúc tiến các lĩnh vực kinh tế – văn hóa – giáo dục – xã hội môi trường với tất cả các nước trong khu vực, thế giới.

Lãnh đạo hai bên cùng thuận lợi về một số hợp tác quan trọng để cùng nhau phát triển như: Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế thông qua chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến ​​thức. giao và ngoại ngữ. Tập đoàn CT Group và CEFALT thiết lập và cố định mối quan hệ lâu dài về công tác đào tạo và trao đổi văn hóa, kiến ​​thức chuyên ngành, đồng thời nâng cao giá trị nhân văn, trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động kết nối đào tạo trong cộng đồng doanh nghiệp.

CEFALT là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam, Sở Ngoại vụ TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại & kỹ năng ngoại ngữ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, CEFALT ngày càng xây dựng uy tín chắc chắn và định vị là trung tâm hàng đầu trong công việc cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng ngoại ngữ với chương trình Giảng dạy đa dạng từ cơ bản nâng cao, phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Trao đổi tại buổi lễ ký kết, ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn CT Group cho biết: “Trong những năm qua, thực hiện chiến lược về ngoại giao kinh tế của Chính phủ, Tập đoàn thực hiện rất nhiều hoạt động ngoại giao nhân như phát triển Hội nghị Việt – Nhật, Hội nghị Việt – Hàn, Hội nghị Việt Nam – Malaysia, Đoàn lãnh đạo dự án Bồ Đào Nha và hỗ trợ tài chính, hỗ trợ hoạt động của hội chủ nghị quyết. Đồng thời đẩy mạnh xúc tiến triển khai các tập đoàn ngoại giao kinh tế tại nhiều nước.

Từ tháng 10/2021 đến nay, Tập đoàn tổ chức 6 tháp tùng các nguyên thủ, lãnh đạo nhà nước đi công tác ở Anh, Pháp, Scotland, Nga, Nhật, Ấn Độ. Đặc biệt, hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập, Tập đoàn cũng chuẩn bị khai trương Văn phòng đại diện và Trung tâm Nghiên cứu ở Israel vào 19/6 và Dubai dự kiến ​​vào 21/6. Tập đoàn cũng cử lãnh đạo các trường đại học, đối tác sang việc tham gia chuyến đi Israel để tạo cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ nước bạn. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đang ở trong quá trình chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt – Nhật. ”

Từ những hoạt động này có thể thấy tầm quan trọng của công việc ngoại giao và phát triển nguồn nhân lực chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế là rất lớn. Chính vì thế, CEFALT sẽ góp phần giúp hai bên phát huy thế mạnh, đảm bảo chất lượng đào tạo giai đoạn 2022 – 2025 và những năm tiếp theo của CT Group.

Ngay sau lễ ký kết, đội ngũ chuyên gia hai bên sẽ họp thành lập PMU quản lý dự án hợp tác, Hội đồng tư vấn để cùng nhau triển khai kế hoạch theo từng tuần, từng tháng, từng quý, cụ thể hóa tiêu đề mặt hàng.

Tập đoàn CT Group hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra nhiều cơ hội để phát huy tối đa các nguồn lực hiện có, đóng góp chung vào cuộc cách mạng 4.0 và sự phát triển chung của đất nước.

Xem thêm tin tức Tập đoàn CT Group tại đây!

TIN TỨC LIÊN QUAN