Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CT LAND GÂY SỐT KHI TẶNG XE SANG MERCEDES TRONG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

CT GROUP

Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay, CT Land tiếp tục làm “lòng” khách hàng khi công bố chương trình Ưu đãi tiền tỉ, gia tăng giá trị, nhân đôi hạnh phúc cho những khách hàng chọn căn hộ và cửa hàng đặc this. Kéo dài chương trình trong 3 ngày, từ 18-20 / 3/2022.

Theo đó, với shophouse Metro Star, CT Land triển khai ưu đãi tặng xe Mercedes A200 2021, trị giá hơn 1,35 Tỷ đồng. Toạ lạc ở vị trí “trung tâm của trung tâm”, nằm trong lõi của trung tâm hành chính mới TP Thủ Đức và tương lai gần sẽ trở thành khu trung tâm mới của TP HCM, cùng một mô hình phố mua sắm kiểu Meyongdong (Hàn Quốc Quốc) đầu tiên tại Việt Nam, cộng hưởng với sức nóng trực tuyến Metro số 1 sắp xếp vào nhà vận hành giúp Metro Star trở thành điểm tâm được giới hạn tư cách săn đón.

Ước tính, khi dự án đi vào hoạt động, sẽ thu hút hàng vạn dân về một cư dân cùng lượng khách đi tàu Metro khoảng 250.000 lượt / ngày, biến shophouse – phố mua sắm ở đây trở thành thánh địa trang, giải trí , ẩm thực,… hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận không ngừng cho các nhà đầu tư.

Tại dự án Burano Station, CT Land áp dụng Ưu đãi bộ trang sức vàng Ý, trị giá 80 triệu đồng khi mua shophouse đã hoàn thiện 100%, sẵn sàng bàn giao cho nhà đầu tư bắt tay kinh doanh ngay. Lấy cảm hứng từ đảo Burano toàn màu sắc của Venice (Italia) – địa điểm nổi tiếng về tình yêu và hạnh phúc, shophouse Burano Station không chỉ là một điểm đặc biệt về kiến ​​trúc mà còn là kênh đầu tư sinh ở vị trí cửa ngõ phía Đông Sài Gòn khi sở hữu vị trí “tam giác vàng” chiến lược, là tâm điểm phát triển mới của khu vực, từ đó mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, chủ kinh doanh.

Với Diamond Square, khách hàng mua shophouse sẽ được nhận viên kim cương 4,5 ly, trị giá 50 triệu đồng. Như tên gọi của dự án, kim cương cũng là món quà mang nhiều ý nghĩa về đẳng cấp, may mắn và sự phát triển mà Chủ đầu tư muốn dành tặng cho những nhà đầu tư yêu mến vùng đất Võ.

Tọa lạc tại vị trí kim cương đẹp nhất thị xã Hoài Nhơn với 2 mặt tiền rộng và được quy hoạch thành biểu tượng thương mại đầu tiên và lớn nhất Hoài Nhơn, Bình Định, Diamond Square hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm, giải trí vị trí thu đông đảo dân địa phương, các khu vực lân cận cũng như du khách quốc tế đổ về đây trong thời gian tới. Bàn giao từ đầu Quy định 2/2022, Diamond Square chắc chắn sẽ góp phần đưa Hoài Nhơn hòa vào nhịp sống đầy sôi động của phố thị và mang đến trải nghiệm sử dụng hiện đại với những dịch vụ đẳng cấp, thời điểm xuất hiện trên đầu hiện tại đây. Đồng thời, mang lại cơ hội kinh doanh vô cùng mở rộng dành cho các nhà đầu tư.

Từ định hướng chiến lược “bán nhà chứ không bán nhà” – không chỉ là ngôi nhà mà đó là cả một tổ chức hạnh phúc, DIYAS SKY dù có mức giá rẻ với người trẻ, nhưng vẫn bảo đảm các tiêu chí của một người. không gian sống cao cấp, đề cao sự sáng tạo cho mỗi căn hộ đều ghi đậm dấu ấn cá nhân, trở thành nơi cư trú đáng mơ ước và ngập tràn hạnh phúc mỗi ngày theo đúng tinh thần DIY (Do It Yourself). Trong dịp Quốc tế hạnh phúc, những khách hàng mua DIYAS SKY sẽ nhận được quà tặng cho người dùng thông minh trị giá 10 triệu đồng, tối ưu hóa không gian sống của các chủ nhân DIY.

TIN TỨC LIÊN QUAN