Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CT GROUP LÀ NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021 DO MẠNG TUYỂN DỤNG CAREER BUILDER CÔNG BỐ

CT GROUP

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với phương pháp luận bảo vệ của đối tác uy tín, công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, được khởi động từ ngày 18/11/2021 đến ngày 30/12/2021 thu hút 15.768 trả lời thành viên trên toàn quốc tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát cũng như lựa chọn các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2021.

Theo kết quả vừa được CareerBuilder Việt Nam công bố, Tập đoàn CT Group tự hào đạt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 – Ngành Bất Động Sản – Chợ phiên. Kết quả bình chọn này tiếp tục giúp CT Group giữ vị trí là một trong những thương hiệu tuyển dụng hàng đầu thu hút ứng viên và được yêu thích trong năm 2021.

Trong 30 năm qua, một trong những sứ mệnh hạnh phúc của CT Group được phát triển con người, mỗi CBNV đều trở thành những người thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. To make up the information of it, Tập đoàn CT Group không chỉ mang đến cho mỗi CBNV môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách đãi ngộ, lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà là sự thân thiện và gắn kết như một gia đình lớn, được tham gia các hoạt động hoàn thiện và công việc xã hội, … Qua đó, bồi đắp lòng nhân ái, hướng hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp …

Ở CT Group, mỗi CBNV đều tìm thấy cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân và được tạo điều kiện trở thành những nhân viên thực sự trong sự nghiệp cá nhân và sự phát triển của Tập đoàn nói chung cho mỗi người bình thường thường có thể trở nên vĩ đại.

Tập đoàn CT Group tự hào là doanh nghiệp có khác biệt chính sách phúc lợi trên thị trường có thể được xác định rõ thông qua Chính sách phúc lợi 360 độ. Mức lương trung bình tại Tập đoàn luôn cao hơn 10% so với mặt bằng chung trên thị trường. Năm 2021, dù bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch, CT Group vẫn chi trả lương đầy đủ, phụ cấp, lương tháng 13, quà Tết, thâm niên … cho CBNV và cộng tác viên. Bên cạnh đó, các cá nhân và tập đoàn có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn đều được nhận mức thưởng có tổng giá trị đến hàng trăm triệu đồng.

#CTGroup # CTGroup30thAnniversary #Nhatuyendungduocyeuthichnhat #CareerBuilderWinner

TIN TỨC LIÊN QUAN