Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

KHỞI CÔNG KHU PHỨC HỢP LÉMAN LUXURY APARTMENTS – TÂM XANH SÀI GÒN

CT GROUP

Sau loạt bài viết đầy ấn tượng về “Tâm xanh“ giữa lòng Sài Gòn trên các báo, sáng sớm ngày 2/3/2011, Công ty C.T Phương Nam (Thành viên Tập đoàn C.T Group) đã tổ chức Lễ khởi công khu phức hợp Léman Luxury Apartments 117 Nguyễn Đình Chiểu, thỏa mãn kỳ vọng của công chúng về một sản phẩm độc đáo hiếm có.

Đến dự lễ khởi công có lãnh đạo các cơ quan bộ, ngành của Trung ương và TP HCM, lãnh đạo chính quyền thành phố và quận 3, các Tổng lãnh sự và phu nhân của nhiều nước đóng trên địa bàn TP HCM, nhiều Chủ tịch, Tổng Giám đốc các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước, lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhà báo nước ngoài, các đối tác và CBNV Tập đoàn C.T Group.

Với thiết kế 200 căn hộ kiểu Thụy Sỹ của khu Léman Luxury Apartments, nhà đầu tư mong muốn đem cái tinh khiết, tĩnh lặng của núi An-pơ hoà quyện với không khí đậm chất Sài gòn để tạo thành 1 ốc đảo thiên thanh giữa lưng trời được rợp  bóng  bởi những hàng cây dầu cổ thụ trong tứ giác di sản xanh Nguyễn Du – Pasteur – Nguyễn Đình Chiểu –Trương Định. Tứ này được người Sài Gòn xưa nay gọi là Tâm xanh của quận Ba đầy kỷ niệm. Cư dân trong Léman Luxury Apartments cũng như quận 3 và du khách quốc tế còn được hưởng tiện ích tuyệt với từ khu mua sắm cao cấp Parkson và 1 khách sạn 5 sao trong dự án. Với 3 tầng hầm và 24 tầng cao, Khu cao ốc phức hợp Léman Luxury Apartments có diện tích  4.275 m2, tổng mức đầu tư 1.800 tỷ đồng. Dự kiến khu phức hợp sẽ hoàn thành vào đầu năm 2014.

Để biết thêm chi tiết về dự án, có thể gọi: 0963 68 68 78.

Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng với 36 công ty thành viên, tập trung vào các lĩnh vực “nóng” ở Việt Nam: Bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực – Giải trí, Dịch vụ Sức khỏe – Giáo dục, và Đồn điền – Khai thác khoáng sản & Du lịch sinh thái. Sự kết hợp mang tính chiến lược, đồng bộ hóa tất cả các lĩnh vực kinh doanh chính là chìa khóa đem lại thành công cho Tập đoàn C.T Group. Từ nay đến năm 2012, C.T Group sẽ niêm yết 3 công ty thành viên là Công ty Cổ phần Quốc tế C&T (chuyên về Bất động sản), Công ty cổ phần Bán lẻ C.T, Công ty Cổ phần Khoáng  sản  Bình Nguyên Xanh với tổng sốn vốn pháp định 1.663 tỷ đồng, ước tính vốn hoá trên thị trường khoảng 9.978 tỷ

Báo cáo truyền thông

TIN TỨC LIÊN QUAN