Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

DẠ TIỆC GIÁNG SINH HẠNH PHÚC CÙNG TẬP ĐOÀN C.T GROUP

CT GROUP

Ngày nay, Giáng sinh đã là một ngày lễ quan trọng của mỗi gia đình. Đây là dịp để các thành viên, các thế hệ được tụ tập, quây quần bên nhau, cùng nhau tâm sự, sẻ chia về cuộc sống, công việc và đón chào một năm mới sắp tới.

Tại “đại gia đình” C.T Group, không khí Giáng sinh đã rộn rã từ nhiều tuần trước. Một cuộc thi trang trí Noel sôi nổi được tất cả các thành viên Tập đoàn hưởng ứng đã khiến cho màu sắc Giáng sinh len lỏi vào mọi không gian. Từng góc làm việc đều được trang hoàng lộng lẫy. Cùng với đó, tinh thần Giáng Sinh còn ánh lên từ đôi mắt, nụ cười của từng thành viên trong “đại gia đình” C.T Group. Ý nghĩa hơn hết, sự kiện “Giáng sinh hạnh phúc” được tổ chức mang đến một không gian sinh hoạt tập thể ấm cúng, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui cho tập thể CBNV vào dịp Giáng sinh 2020 này.

Trong không khí dạ tiệc ấm áp, tạm xa bộ đồ công sở, từng thành viên còn khoe tài hóa trang cực kỳ lộng lẫy với tông màu chủ đạo Giáng Sinh là xanh, đỏ và trắng. Chưa hết, mỗi cá nhân đều chuẩn bị một món quà xinh xắn để gửi trao đồng nghiệp như lời chúc mừng, lời cảm ơn vì đã cùng nhau đồng hành cho sự phát triển chung của Tập đoàn. Đây cũng là lời động viên của mỗi cán bộ nhân viên gửi tới đồng nghiệp, để cùng nhau quyết tâm cống hiến sức lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong chiến dịch thi đua mới trong năm 2021 của Tập đoàn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại dạ tiện “Giáng Sinh hạnh phúc” của Tập đoàn CT Group:

Ông già Noel sẵn sàng phát những món quà xinh xắn đến CBNV. Và đây cũng chính là món quà do từng CBNV đã chuẩn bị trước để cùng nhau chia sẻ niềm vui

Ông Trần Văn Thái – Giám đốc Ban Nhân lực cộng đồng chia sẻ khai mạc chương trình

Tập thể và các cá nhân xuất sắc trong các cuộc thi trang trí Giáng sinh Tập đoàn tổ chức

Không khí vui tươi, ấm áp và đầy sẻ chia tại dạ tiệc “Giáng sinh hạnh phúc”.

TIN TỨC LIÊN QUAN