Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

“BỮA TIỆC” HALLOWEEN ẤN TƯỢNG

CT GROUP

​Tối 30-10, tại Tòa nhà C.T Plaza (số 60A Trường Sơn P.2 Q.Tân Bình TPHCM) đã diễn ra Chương trình Halloween Night Party. Bạn Nguyễn Hữu Trí, một khán giả tham gia chương trình, nói: Ước gì, đêm dài hơn, chúng tôi vẫn đang trong cuộc truy tìm kho báu.”

Đêm Halloween Night Party đã diễn ra huyền bí, run sợ và ấn tượng với chương trình biểu diễn sôi động tại sân khấu và bữa tiệc khó quên tại khu nhà hàng Monn Valley tầng hầm B1. Chương trình thu hút đến 1.000 bạn trẻ tham gia, trong đó có nhiều khán giả nhí, từ 5-10 tuổi.

Khách tham gia và các gia đình không chỉ được tìm hiểu về một lễ hội truyền thống của phương Tây mà còn được xem các màn ảo thuật biến hóa của đoàn Xiếc TP.HCM, xem vũ điệu ma quái hoành tráng của nhóm nhảy SP Crew, thưởng thức những thực đơn Halloween của 5 nhà hàng.

Tại sân khấu, màn ảo thuật múa lửa, nhiều tiếng vỗ tay reo hò ầm ĩ vang dội khiến nhiều người đi đường cũng phải ghé vào xem.

​Tiết mục biểu diễn ảo thuật đặc sắc của Đoàn xiếc TPHCM biểu diễn nhận được nhiều tràng pháo tay khen ngợi từ mọi người.

Tiết mục nhảy hiện đại của nhóm nhảy SP Crew dựa trên nền nhạc “Thriller” – Michael Jackson làm không khí đêm Halloween thêm phần sôi động và hấp dẫn.

Phần thi hóa trang có lẽ là sôi động nhất. Tham gia đăng ký hai phần thi hóa trang này có cả các em nhỏ từ 6 đến 10 tuổi. Màn trình diễn của 14 ma nữ cũng làm khán giả toát mồ hôi khi phải đoán chính xác xem ai là ai? Tất cả đều phấn khích như vào một lễ hội Halloween thực thụ ở phương Tây. Một khán giả tên Hoài Sơn, đã hóa trang thành con ma xấu xí với cái mặt trắng hếu, miệng bê bết máu để tham gia đêm hội không kịp đăng ký tham gia cuộc thi, tiếc nuối: “Ôi, đến muộn quá, nếu không đã được tham gia trình diễn cùng các con ma khác. Nếu thi chắc chắn em là “con ma” ấn tượng nhất”.

Khán giả được tham gia các trò chơi thi hóa trang vui nhộn.

Đêm hội hóa trang đã tìm ra được chủ nhân các cuộc thi “Ai giống ai nhất”, “Hóa trang ấn tượng nhất”. Chị Kim Thị Tiết đã đạt giải nhất cuộc thi “Ai giống ai nhất” và anh Vũ Đình Long đã về nhì cuộc thi này. Các khán giả “giấu mặt” khác cũng giật giải nhất, giải nhì, giải ba của cuộc thi hóa trang ấn tượng nhất.

Ban nhạc của Tập đoàn C.T Group hóa thân thành những bộ xuơng người chơi đàn cực sung.

Tại tầng hầm B1, bữa tiệc với thực đơn Halloween của các nhà hàng thuộc cụm nhà hàng Moon Valey cũng đã thu hút các thực khách tò mò. Với số lượng khách tăng đột biến, những thực đơn đặc biệt đã nhanh chóng được thưởng thức. Các “con ma” phục vụ bị một phen vất vả vì thực khách quá nóng lòng được nhìn thấy thực đơn bữa tiệc Halloween. Đến 24 giờ, những vị khách chậm chân đều phải ra về trong tiếc nuối.

Khu vực ẩm thực tại tầng hầm B1 được trang trí với những cảnh tượng rùng rợn, ghê sợ

Nhiều khán giả nhí rất tò mò về kho báu được giấu dưới khu vực nhà hàng Moon Valey. Một bé gái tên Trúc, chạy đến bàn Ban Tổ chức, hỏi: “Có nhiều ma ở dưới tầng hầm quá cô ơi, sao con tìm được kho báu đây”. Nhưng sau đó, bé cũng vượt qua được nỗi run sợ và mang lên một “kho báu” với tiếng cười giòn giã. Mang “kho báu” lên, bé nói “Ôi, những bạn nào phải thật dũng cảm, như con mới… tìm được kho báu đúng không cô”! Quả thực, đêm hội ngoài việc đưa đến cho các bạn trẻ một bữa tiệc văn hóa Phương Tây, còn là dịp để các ba mẹ cho con “rèn” thêm lòng can đảm, sự dũng cảm.

TIN TỨC LIÊN QUAN