Ngôn ngữ: 

(+84) 911 807 668 - (+84) 911 807 667

Search
Close this search box.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ HIỆN ĐẠI

CT GROUP

​Nhận lời mời của Ban Tổ chức VIREC 2010, Tập đoàn C.T group đã tham gia đồng tổ chức và tài trợ hội nghị và triển lãm VIREC 2010 với chủ đề “Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại”. Tập đoàn C.T group muốn tạo cơ hội cho các chuyên gia ở lĩnh vực này cung cấp thông tin, hình ảnh về thực trạng và tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp vui chơi, giải trí trong khu vực và trên thế giới cũng như những thông tin về chính sách, về khuyến khích đầu tư, quy hoạch dự án vui chơi giải trí tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, tập đoàn C.T group mong rằng hội nghị này còn là nơi gặp gỡ của các nhà đầu tư, nhà quản lý, đơn vị tư vấn trong và ngoài nước, tạo cơ hội kết nối quan hệ hợp tác về tư vấn, đầu tư chuyển giao công nghệ và phát triển ngành vui chơi giải trí tại Việt Nam.

Qua hội nghị này C.T group sẽ giới thiệu với diễn đàn Công ty Cổ phần Sinh thái Văn hóa Vĩnh Lộc, một trong 36 công ty thành viên của tập đoàn C.T group, đang thực hiện dự án công viên giải trí – sinh thái văn hóa Vĩnh Lộc nằm tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 15 km về phía Tây Nam. Được sự ủng hộ của lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn C.T group đầu tư vào nơi đây nhằm biến vùng đất trũng nhiễm phèn, mặn, không canh tác được mà thành phố đã kêu gọi đầu tư hơn 10 năm qua nhưng chưa ai nhận thành khu sinh thái vui chơi giải trí.

Tập đoàn C.T group mong được sự dóng góp của các nhà tư vấn, các nhà thiết kế để xây dựng dự án hồ sinh thái Vĩnh Lộc thành mô hình vui chơi giải trí “Disneyland tầm cỡ Việt Nam” phục vụ nhu cầu của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam cũng như du khách quốc tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN